Killer

7 1 1
                                    

Nagising ako dahil sa sigaw ng lalaking kaharap ko na hindi ko naman kilala.

nagpalinga linga ako kung nasang lugar nakatigil ang sasakyan nya.
Naalala ko na kung bakit nasa loob ako ng sasakyan ng isang estranghero and the realization hit me.

Nanlalaki ang matang tumingin ako sa kaharap kong lalaki na hindi parin maalis ang matiim nyang titig.

"Where are we? Oh my God where the hell you take me?!" Bulalas kong sigaw na nagpataas naman ng kilay nya.

"What the fuck are you saying? Wala akong alam sa sinasabi mo! the last time I checked Hindi kita kasama at hindi ko alam kung bat ka nandito sa Van ko!" Mahaba at madiin nyang litanya na lalong nagpagulo sakin.

"Hindi ba itinigil mo tong sasakyan nato sa harap ng gate namin?! kaya nga ako pumasok kasi akala ko ikaw yung pinsan ko!" madiin at galit kong sigaw sa kanya!

Then realisation hit him ng nakita kong bigla syang napalunok habang maitim na nakatitig sakin.

Tinaasan ko sya ng kilay habang naghinihintay ng sasabihin nya.

"uhm.. i-is just that hm.. fuck!" He looks so embarrased at nakatingin lang ako sa kanya habang naghihintay ng kasunod niyon.

I heard him mumble something pero hindi ko naman maintindihan.

Naiinis naman na tinitigan ko sya "Cat got your toungue? bat kasi hindi mo nalang aminin na kinidnap moko?! siguro tauhan ka nila mommy no?!" iritang tanong ko sa kanya.

"What? kidnapped?! Do I look like a kidnapper to you? hell no!" eksaherada nyang sagot.

"So bakit ka nga tumigil sa harap ng bahay namin?! wala akong maisip na dahilan kung bakit ka huminto doon!"  Frustrated kong sagot sa kanya.

Tumikhim sya at muling sumubok na ibuka ang kanyang bibig pero itinikom nya ulit ito na parang may pumipigil sa kanya.

At kung nakakapatay lang ang titig sigurado akong kanina pa sya nakabulagta dito dahil sa talim ng titig ko sa kanya.

I heard him sigh frustration are written all over his face.

Tumingin sya sakin na mukang sumusuko na dahil sa talim ng tingin ko sa kanya.

"tsk fine! I was just uhmm.. u-mihi lang ako. k-kaya tumigil ako sa kung saan man lugar na yon. and swear to my  handsome face na hindi iyon sa harap ng bahay nyo." Mahabang paliwanag nya.

Pero hindi ko naintindihan pa ang sinasabi nya, ang tanging naging malinaw lang sakin ay umihi sya!

Nanlalaki ang matang sinulyapan ko sya at malakas na sapak ang ibinigay ko sa kanya!

hmmp! bastos!

Hindi pa man sya nakakabawi mula sa pagkakasapak ko ay itinulak ko na kaagad sya at bumaba sa sasakyan nya.

I heard him curse dahil sa ginawa ko pero hindi parin ako lumingon sa kanya at patuloy paring naglakad.

Hindi paman ako nakakalayo ay narinig ko na ang nakakaasar na sigaw ng pesteng lalaking umihi sa harap ng bahay namin.

Napamura ako ng matapilok ako dahil narin sa medyo mabatong daan. Wait? mabato?! nagpalinga linga ako saka ko lang napansin na medyo masukal ang lugar na tinigilan pala ng lalaking yun.

"Fuck bat ba ang bilis mong maglakad? babae ka ba talaga?!" Dinig kong tinig ng lalaking nasa likod ko. pero hindi ko yun pinansin at patuloy paring nagpalinga linga.

Splendid TimingsWhere stories live. Discover now