vỉa hè nhỏ ở thành phố phồn hoa trở thành sân khấu độc quyền của mark khi em nhịp từng bước chân mình, với cái nụ cười đẹp đẽ hiện lên trên gương mặt của em lúc ngâm nga một bản nhạc nào đấy vừa nghĩ ra trong đầu. làn gió thoảng nhẹ thổi làm tóc em nhảy lên đầy vui thích, nó luồn lách qua từng kẻ tơ chân tóc, khiến em khúc khích vì mát lạnh rười rượi. nắng ấm áp của chiều thu gió bay chiếu lên gò má của mark, ửng hồng lên cả một vệt, rọi lên đôi mắt nâu xinh xắn của em và hòa vào trong mái tóc phồng lên như thể đó là nơi mà nó luôn thuộc về.
em đang hạnh phúc, và ai cũng có thể thấy được điều đó.
mark ngẫm nghĩ về cái mối tình ngọt ngào của mình và anh yuta khi em vừa đi vừa hát vu vơ, về cái nụ cười đẹp đẽ tựa tiên tử của anh mỗi khi anh mừng em trở về sau một ngày làm việc mệt mỏi. và rồi cả em và anh sẽ tay đan tay dẫn nhau ra ngồi sau hiên nhà, thưởng thức những tách trà hoa hồng thơm ngát và cùng nhau trò chuyện về những điều mà cả hai đã làm trong suốt mấy ngày qua.
hai đứa chưa bao giờ hết chuyện để nói, nếu chẳng phải là em than thở về việc anh jaehyun và anh johnny cùng studio của em cứ mãi bày tỏ tình cảm, hay là việc anh taeyong cứ chốc chốc lại bước ra gọi điện thoại cho anh doyoung để kể lể khổ sở, khiến cho mark cảm thấy nhớ anh yuta của em biết bao, thì cũng chính là anh yuta với máu tóc bồng bềnh dài đẹp đẽ của anh, kể về những gì mà anh đã làm trong cả ngày dài ở nhà đợi em về.
còn có cả, anh yuta cũng hay kể về tên mèo flynn của hai đứa, về cái cách mà hắn ta ưỡn người nằm đầy lười biếng dưới ánh nắng sáng sau khi em vừa rời khỏi nhà, về cái cách hắn chui rúc trong lòng của anh để ngủ, khiến cho ngoài bộ lông ba màu của hắn, khuôn mặt flynn gần như biến mất sau vòng tay của anh. thành thật mà nói, mark luôn có hay ghen tị khi nghe anh yuta kể về những việc làm của tên mèo flynn béo ú, nhưng đời nào mà em chịu nói ra cơ chứ.
mark cười, chân bước nhanh hơn một chút, gió lại thoang thoảng thổi tung mái tóc của em, và vũ trụ đẹp đẽ trong mắt em rực sáng lên đầy mong chờ. em muốn về thật nhanh, để có thể lại tiếp tục cùng anh yuta nhâm nhi trà ở sau hiên nhà, để có thể cùng anh trao nhau những mẩu chuyện vụn vặt nho nhỏ, để có thể cùng anh yuta ăn những bữa ăn đầy ngon miệng mà anh đã chuẩn bị, để có thể cùng anh yuta vuốt ve tên mèo flynn béo núc và cùng cười thật to khi thấy hắn ta té ngã chỉ vì giật mình.
chung quy mà nói, mark muốn được cùng anh yuta làm những chuyện mà em và anh hay làm. làm đến suốt đời cũng được, mark chẳng ngại ngần gì đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
lmk x nyt ; little thoughts
Fanfictionvỉa hè nhỏ nơi mark vẫn thường nhịp chân về nhà hôm nay vang vọng từng luồng suy nghĩ đáng yêu của em.