Mặc Tử đang lướt mạng xã hội chợt một khung hình hiện lên ở bề mặc điện thoại.
[ Bạn có muốn thử nghiệm máy khoang mới nhất của chúng tôi. Chúng tôi sẽ đảm bảo tính dục và an toàn cho khách nhân ]
Mặc Tử cảm thấy rất hứng thú, dù sao hôm nay là hai ngày cuối tuần sẽ không phải vướng công việc quá nhiều.
Nên Mặc Tử đã bấm vào tìm hiểu , sau một lúc xem sơ qua thấy rất phù hợp bới tính trạng của mình, nên Mặc Tử đã bấm mua máy khoang về sử dụng.
Đặt hàng xong, Mặc Tử liền để điện thoại ở đó vào phòng ngủ một lát.
________________________________Mặc Tử ngủ tới chiều vừa lúc thức dậy người giao hàng đã tới nhà. Y cảm thấy rất ngạc nhiên vì không nghĩ là giao hàng nhanh đến như vậy.
Nhân viên dọn một thùng hàng vào nhà Mặc Tử và bắt đầu lắp rắp vào ngay canh giường Mặc Tử.
" Khách nhân đã lắp xong rồi, mời ngài kiểm tra và nhớ đọc hướng dẫn sử dụng, chúng tôi sẽ phục vụ ngài một cách tối đa "
Nhân viên lắp rắp xong liên đưa Mặc Tử quyển hướng dẫn sử dụng. Mặc Tử nhận lấy rồi đưa nhân viên ra khỏi cửa liền đóng cửa lại , vào phòng khám phá máy khoang mới này.
Mặc Tử mở cuốn sổ rồi đọc bên trong đó ghi :
[ Một tuần ở trong máy khoang tương đương với một tiếng đồng hồ thực tế.
Khi thực hiện nhiệm vụ xong hệ thống sẽ tự động thoát trò chơi mong khách nhân lưu ý.
Mọi bảo mật của quý khách trong trò chơi đều là bảo mật tuyệt đối.
Quý khách có thể yên tâm sử dụng dịch vụ máy khoang trò chơi của chúng tôi. ]Mặc Tử xem xong cũng khá là thích thú nên chui vào khoang sử sử dụng thử xem, mong nó đừng làm thất vọng Mặc Tử.
__________________________________
[ Hệ thống đang loading 10%......20%....50%.....80%....99%.....100%]
Hệ thống truyền tải xong xác định người chơi mời ngài lựa chọn bối cảnh :
_ Bệnh viện
_ Hẻm nhỏ
_ Hoàng cungXin người chơi lưu ý mỗi bối cảnh đều có rất nhiều nhân vật, nên người chơi không cần lo lắng vấn đề bị trùng lại nhân vật mình đã chơi. ]
Mặc Tử lơ lửng trên không cực kỳ hưng phấn liền nhấp vào [ Hoàng cung ] [ Đồng ý ]
Hệ thống liền hiện ra [ Người chơi cần cải tạo cơ thể để phục vụ cho các bối cảnh và Npc ]
[ Đồng ý ] [ Đồng ý ]Mặc Tử nhìn hệ thống chỉ có nút đồng ý liền biết đây là sự cưỡng chế, liền hưng phấn chọn đồng ý.
[ Hệ thống bắt đầu chạy .........]