"Things happen for a reason".
Siguro halos ng lahat ng may pinagdadaanan eh ayan ang pinipilit na paniwalaan. Actually tong story na to hindi ko na itotopic sakin.About sa friend ko,pero almost in general na rin siguro.
"Ang hirap talaga kapag minahal mo ng totoo no?Saklap kapag iniwan ka" sabi niya.
"Onga eh,pero ginusto nila yun.Ginusto nilang sayangin tayo" sabi ko. (ay sorry napadamay ako,hmmm sge na nga pareho kami ng case sa story na to e hahaha kaya ksama na ko :D)
Schoolmate namin pareho yung past niya at past ko.
Since schoolmate nga,mas mahirap.
Mahirap na nakikita mo siyang natawa at masaya habang ikaw malungkot at umiiyak. Mahirap na may nalalaman kang balita na may kinaaabalahan na siya tapos ikaw nganga lang. At lalong mahirap malaman at makitang masaya na siyang may kasamang iba habang ikaw nagaabang parin,umaasa.
"F*cking Gay Bitch" yan yung tawag namin sa kanila.Pareho utak namin nun that time,pareho kami nanlalait kapag nakikita sila.
-
"When a girl is hurt,she becomes stronger and prettier".
Agree ako dito,after nung nangyari sakin nagmake-over ako.
Haircut,bye sa culy hair ko and hello sa straight and shot hair.
Kapag pala talaga stressed ka pipilitin mong may mag bago sayo. At syempre dahil sa sinabi kong "prettier" im pertaining to sexier. Kapag ba nasaktan ka may gana ka pang kumain? Syempre wala. Depende nalang sa katawan mo kung magkakasakit ka o papayat ka lang :) At sa kasawiang palad,tumaba ako. Pero yung friend ko in all fairness,pumayat siya.
Hindi naman siguro masama maging bitter no?
Siguro it's just a way of showing how you feel,inspite of all that happened.Sa kabila ng mga nangyari,ang sarap sa feeling kapag narerealize mo na hindi mo na siya naiisip,wala ka nang pakialam sa mga nangyayari sa buhay niya,at lalo sa lahat yung masaya ka na para sa kanya.
"You will learn the lessons after you experience the trials".
Totoo to,kaya nga ako makakagawa na yata ng libro sa dami ng lesson na nalaman ko sa buhay.Pasalamat pa nga ako sa mga trial na yan e,dahil diyan nagiging malakas ako. Kaya natatawa ko sa mga taong maliit na bagay lag pinapakumplikado pa,mas marami pa kasing mabigat na trial ang dadating sa buhay natin.
"People change,things go wrong,shit happens.But LIFE GOES ON".