Chapter 3

14.5K 85 2
                                    

Sorry po sa late update.. busy lang po kasi sa school...ehehehe..

Chapter 3

Matapos pulutin ni Brianne lahat ng documents na tumapon, tinignan nya kung sino ang walang modo at hindi gentleman na bumangga sa kanya. Ngunit paglinggon nya likod nalang ng lalaki ang kanyang nakita..

Mr. CEO's POV

A/N: (wow pumiPOV si Mr. CEO...ahahahaha)

"HAy naku si author talaga, kung makatawa talaga wagas? ung parang walang bukas??ikaw ng masaya...ahaha

Before everything else i want to introduce myself..ayaw kc ako ipakilala ni author sa inyo...if I know my crush lang sakin yannn...ahahaha

I'm Cliff Bryan Dayrit, 28 years old, gwapo with abs, single and CEO ng company na pagmamay ari ng family ko..

At the age of 28, I'm a successful of my chosen crop. DAhil; after kong gumraduate ng college,wala akong ibang ginawa kungdi asikasuhin ang aming company gaya narin ng utos ni Daddy...

by the way, yun palang babae na nabangga ko kanina, di ko talaga sya tinulungan.Ehehe..

Maliban kasi sa nagmamadali ako eh marami pa kong tatapusing trabaho, kaya naman umalis

nalang kaagad ako para hindi nya ko makita.

Brianne's POV

"Walangyang lalaki yun!!!!!!!Grrrrrrrrrr..talagang iniwan lang ako at di man lang tinulungan...

HOW RUUUUUUUUUUDDDDDDDDEEEEEEEEEEEEEEE!"

Napailing nalang si Brianne dahil sa nangyari..

Kinabukasan, di nakagising ng maaga si Brianne dahil nagpuyat nga sya noong nakaraang gabi, kaya pagtingin nya sa wall cvlock sa loob ng kwarto nya, Oh my Gasssshhhhhhh...9:00 am nahhh!

Lagot nako nito. Kainis naman kasi eh. Kaya naman dali-dali syang naligo upang makapunta na sya sa trabaho..Matapos maligo at magsuot uniform nya, sumakay na sya sa kotse nya papunta sa company na pinagtatrabauhan nya...

Nagtime in kaagad sya at pumunta sa cubicle nya para umpisahan na ang trabaho.. Sana lang wala pa yung boss nya kundi lagot talaga sya..

Pagkaupo palang ni Brianne sa cubicle nya, narinig nyang tinawag sya ng kaibigan nya at kasama nya sa trabaho na si Keistein..

Keirstein's POV

I'm Keirstein po. Friend and at thesame time ka work ni Brianne.

"Late morning friend..Bat ngayon ka lang?kanina pa pabalik-balik si Sir Bryan dito. Hinahanap ka.."

Sinong Sir Bryan? Bat naman ako hahanapin nun? Kilala ko ba yun? Bagong pasok ba yun sa company?-Brianne

(Napektusan naman ni Keirstein si Brianne.)Ang dami mong tanong teh?kung makatanong talaga, WAGAS!

At ng sasabihin na ni ??Keirstein kung sino ang naghahanap sakanya..

"Ah!Di mo bako kilala? Ako lang naman ang CEO ng company na to. At kung di moko kilala, I'm Cliff Bryan Dayrit. YOUR BOSS.. At my office now Ms. Brianne....

Ano kayang mangyayari kay Brianne at Sir Bryan?

naku-naku!Malalagot naba si Brianne? Read the nest chapter...

Vote para masaya...

Comment para ganahan..

Share para mas marami pang bumasa...

Thanks guys...

The Super Hot Boss and the Sexitary!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon