CHAPTER 1

21 1 0
                                    

Nandito ako ngayon sa gate hinihintay ang sundo ko ng dumating si Shawn at hinawakan ako sa kamay.

Hinila nya ako papunta sa isang kotse at pilit pinapapapasok sa loob. Pero pilit akong nanlalaban pero di ko kinaya nakapasok ako sa loob tas nilock nya yung pinto pilit kong sinasara pero ang hirap talaga.

Pumasok sya at nagdrive diko alam kung saan ako dadalhin nitong lalaking to.

"HOY SAN MOKO DADALHIN? BAKIT MOKO PINASAKAY DITO? PARANG KIDNAP NARIN YUN AHH GUSTO MO IPADEMANDA KITA" sigaw ko sa kanya pero parang di sya nakikinig sa akin.

"Wala ka ng pake doon ehh gusto ko ehh" saad naman nya na nagpagalit sa akin.

Kinuha ko ang cellphone ko at pumunta sa call pero agad nyang hinablot ang cp ko.

"HOY AKIN YAN BAT MO KINUHA?" sigaw na tanong ko.

Huminto kami sa isang restaurant na mukhang mamahalin.

May binigay sya sa akin na damit at pinapasuot sa akin kaya sinuot ko yun.

Pagpasok ko sa restaurant nakita ko sya na nakadamit v-neck na t-shirt at parang coat tas tas nakapantalon sya na black tas makinis ganon diko kase alam yung tawag don ehh.

May nakahanda na pagkain at may roses at candle. Ano na naman paandar nito? Kala nya mapapabalik nya ako no way di tohh marupok maharot lang pero slight.

"Ano na naman paandar mo Shawn?" tanong ko sa kanya.

"Don't call me Shawn call me honey" pag co-correct nya.

"At bakit naman honey aber?" tanong ko na naman.

"Dahil ikakasal na tayo" sagot nya.

Bigla nalang akong natameme bakit ikakasal kame may pahintulot ba sya sa amin.

Matapos ang dinner namin ay inihatid nya ako sa bahay.

Agad akong pumunta sa kwarto at nagpalit. Napagod narin ako kaya ako'y nagpahinga narin ako.

End of chapter 1.

A/N: Ngayon lang nakapag UD kase tiktokerist tong writer nyo hehe.

Arrange Marrige with my EnemyWhere stories live. Discover now