”Ang daming nagsasabing maswerte ka daw saken...pero mas maswerte ako sayo…”
We were elementary school mates; we were friends since high school...On the 3rd year of our high school life...we became lovers ...
He was the cousin of my first love...He has a beautiful voice...He has great sense of humor .He’s also good in dancing acting...in short he is talented. He makes me smile whenever I’m sad...He cares for me...He protects me...He loves me. Three years of love...Three years of joy... but, sometimes we make mistakes.”Tao lang naman tayo...”.
Dumating ung point na lagi kami nagaaway, away¬- bati .break-balikan ..Ako naman si tanga, nainlove sa iba.I know I was unfair,I was a bitch, I was a jerk..It was my fault why we broke up...
Here's the story..
September 21,2008
Naglalakad kami sa kalsada.. Napagod kami at umupo s isang bench..Nagulat ako nung bigla nyang hinawakan ung kamay ko,.
Me:bakit mo hinawakan kamay ko??
Him:(Inalis nya sabay sabing "sorry"..) syempre, deep inside me,, KINIKILIG AKO! :))
Simula nun, lagi n nya ako kasama.. Pag uwian, lagi kaming magkasabay.. kasi pareho kaming taga bone north. :))after a month,..
October 25,2008
magkausap kami sa phone.. wala ako kasi, namatay lolo ko..absent ako s school,.Then, nagtxt siya ng "Iloveyou!" Eh kasi nga, mahal ko na rin siya nun,, kaya sinagot ko na siya, :))
Matagal tagal din bago nalaman ng mga classmates namin at bestfriends ko.. Hindi pa nga sila naniniwala eh :)).. Naging okay naman lahat., kasi, open ung relationship namin.. Alam ng family niya at alam din ng family ko,. :))
June, 2009,..
Nagkahiwalay kami kasi nag aral ako s Tuguegarao City,, :((. pero,. naging strong kami.. Madalas nga lang mag away.. hndi naman un maiiwasan sa isang relationship eh..:))
August 12, 2010
Namatay si papa.. :((. Nagaaway kami nung time naun. at as in magbbreak n kami.. Pero, nung namatay si papa.. hndi nya ako iniwan.. siya ung laging nasa tabi ko. pinalakasn nya loob ko.. :))
October, 2011
Away-bati kami.. dumating sa pont na ,. nagsasawa nako sakanya.. and that time., my isang guy n ngpaparamdam sakin.. (hndi na kailangang i'mention ung pangalan niya) basta.. nainlove ako sakanya.. at un.. ang tanga ko nga e!! kasi,. I was unfair.. naging kami nung guy,. habang kami ni alison :(( sinayang ko ung 3 years.. nawala lahat!! TAO LANG NAMAN AKO EH..
August 25, 2012
It's my 18th birthday! This time, single ako.. wala na kami nung guy.. Si alison naman, may gf siya..pero, kahit may gf siya,. halos siya lahat ang gumastos nung birthday ko.. Nag'rent siya ng videoke.. at bumili ng drinks.. :)) Niyaya niya akong pumunta sa Dagupan,, kasi, dun siya nagaaral.. Hindi ako pumayag.. syempre.. my gf siya.. tas nalaman laman ko nalang,, break na sila.. natuloy kami.. Namasyal kami...nagunwind...at dun bumalik ung love...ung saya..ung “SPARK”..:-)
September 21, 2012...nung ngpropose ulit siya saken..wala ba kaung napapansin?? eto ung date nuon nung nagkadevelopan kami :))
THE PROPOSAL
Bumili siya ng madaming movies.. Movie marathon daw kami.. Step up 4, Amorosa at Resident Evil.. :))
wHile wAtcHing rEsidEnt evil..
Alis0n:wait lng a..
Aq:cGe,[ang alamq ji2ngLe xa,.pagbALik nea..]
Ails0n:my papakta aq sau, bilis!
Aq:[puzZleD]bAKit? ANu un?
PaglaBas nMEn ng bAhay, niyakap nea aq..nang mkta q ung gusto nyang ipakita, graBe!! KAYA PALA BUMLI XA NG MADAMING CD..para MANUOD KAMI AT mAHintAy mag'12,. Dahil ang nkalagay n pnakta nea xkEn ay... "CAN YOU BE MY GIRLFRIEND AGAIN?" :)) ♥♥♥
GraBbeEe! Dko iNExpect! Xmpwe,alam neo na ang ENDING.. :)
But before that sabi ko sakanya..
”Deserving pa ba ako sayo?”...His only answer was “MAHAL KITA…MAHAL NA MAHAL..KAYA KONG KALIMUTAN LAHAT MAHALIN MO LANG AKO ULIT.”.And then I realized...My Lola is right when she said. ”hindi ka na makakahanap ng katulad ni ALISON.”
.Myjasf….Sorry and Thank you...Sorry coz I know, I’ve hurt you...Hindi birong sakit un...THANK YOU...kasi despite of what I’ve done. You’ve been always there for me...ILOVEYOU...MORE THAN I’VE LOVED YOU BEFORE.. :-)…< 3 ♥
NGA PALA GUYS.. INIISIP KASI NAMIN ITULOY UNG BILANG NG YEARS NAMIN.. :)) ANU MASASABI NYO?? :))
BINABASA MO ANG
"MyJasf"
Romance"Sabi nila,. maswerte ka daw sakin,, hndi nila alam.. mas maswerte ako sayo :))" THIS IS BASED ON A TRUE STORY :))