Câu Chuyện Số 1: Một Ngày Bình Thường Ở Thanh Xuân Có Bạn

1.2K 57 0
                                    

- Ngu Thư Hân chỉ còn hai ngày nữa là tổng duyệt, hiện tại người đứng ở vị trí No.1 là em. Tôi hi vọng em có thể cố gắng hết sức để theo kịp mọi người. Mọi người đặt kì vọng rất cao ở em.

Thái PD ngồi ở vị trí đối diện Ngu Thư Hân vô cùng nghiêm túc giáo huấn. Mấy cô gái ở bên cạnh dù rất thương nhưng không dám nói chen lời nào, sợ Ngu Thư Hân càng bị mắng thảm hơn.

- Tôi đã từng nói muốn ngồi ở vị trí cao hơn người khác thì phải cố gắng để trở nên xứng đáng với nó, mọi người đã tin tưởng bầu chọn cho em để em đi được đến vị trí này bản thân em phải phấn đấu nỗ lực không chịu thua kém để không phụ lòng những người tin tưởng em chứ!

Ngu Thư Hân cúi gầm mặt, mọi người không thể nhìn được vẻ mặt của cô. Chỉ thấy vai cô khẽ run rẩy. Triệu Tiểu Đường không kìm lòng được liền thay cô bạn thân đứng ra giải vây.

- Em có thể nói vài lời không ạ?

- Được

- Ngu Thư Hân quả thực vô cùng nỗ lực ạ. Cậu ấy lúc nào cũng là người đầu tiên đến phòng tập và ra về sau cùng, thậm chí có nhiều hôm còn ở luôn ở phòng tập. Đã vậy vì giảm cân cô ấy đã không ăn uống đầy đủ 2 tuần nay rồi. Với cường độ tập luyện dày đặc và chế độ ăn uống như vậy, quả thật cậu ấy đã vô cùng liều mạng rồi. Bọn em ở cùng kí túc xá cho nên chúng em rất rõ về chuyện này, Khổng Tuyết Nhi có thể làm chứng ạ.

Khổng Tuyết Nhi bất ngờ khi bị điểm danh đến, thế nhưng cô cũng vội đứng ra nói vài lời cho Ngu Thư Hân. Đùa gì chứ, hằng ngày Ngu Thư Hân thương yêu chăm sóc cô như vậy, bây giờ cô ấy bị mắng không ngẩng mặt lên được, cô cũng cảm thấy vô cùng xót xa.

- Đúng ạ, cậu ấy quả thực vô cùng cố gắng. PD có thể thấy là mặt cậu ấy đã hóp hết cả vào, dáng người cũng tiều tuỵ đi trông thấy. Thật sự bọn em rất lo lắng cho tình hình sức khoẻ của cậu ấy.

Thái Từ Khôn không đáp lời Khổng Tuyết Nhi, vẻ mặt anh vô cùng lạnh lùng khó dò. Mọi người đều không hiểu vì sao hôm nay Thái Từ Khôn lại như vậy, bình thường anh đều rất ấm áp dịu dàng. Không hiểu hôm nay Ngu Thư Hân chọc phải anh chỗ nào khiến cho anh vừa xem xong tiết mục biểu diễn liền giáo huấn cô gần nửa tiếng đồng hồ.

- Có đúng vậy không? – Thái Từ Khôn vô cùng hỏi Ngu Thư Hân.

Ngu Thư Hân vẫn như cũ cúi gầm mặt không lên tiếng chỉ khe khẽ gật đầu, một lúc lâu sau cô nhẹ nhàng lên tiếng

- Thái PD, em biết sai rồi. Em nhất định sẽ cố gắng chăm chỉ luyện tập hơn để không phụ lòng mọi người yêu mến em, còn có, còn có em nhất định sẽ chú ý hơn để không mắc phải lỗi sai cơ bản như ngày hôm nay – Giọng Ngu Thư Hân run run như sắp khóc đến nơi, cô gái nhỏ cúi đầu nhận sai lại rưng rưng nước mắt, muốn bây nhiêu đau lòng liền có bấy nhiêu đau lòng. Mọi người có chút không nỡ, định mở miệng nói đỡ cho cô thì Thái Từ Khôn đã lên tiếng

- Mọi người về trước nghỉ ngơi đi, ngày mai còn phải dậy sớm tập luyện. – Sau một hôì trầm mặt, Thái Từ Khôn chỉ nói ra câu này. Mọi người như được đại xá vội vàng đứng lên chuẩn bị ra về. Đùa gì chứ, không khí trong căn phòng này căng thẳng như dây đàn đến thở còn không dám thở, ai lại muốn ở lại.

Những Câu Chuyện Nhỏ về Caixin Couple [Thái Từ Khôn x Ngu Thư Hân]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ