Câu Chuyện Số 3: Mối Quan Hệ của Cậu và PD Là Gì Vậy?

954 53 5
                                    

Tên khác: Triệu Tiểu Đường Quá Khổ Rồi

Nguồn: https://shuaiqijiav.lofter.com/post/30bd15e0_1c956ec85

Triệu Tiểu Đường gần đây cảm thấy rất sai, vấn đề chủ yếu nằm ở Ngu Thư Hân và Kun Producer.

Cô nhận thấy có gì đó không ổn, vào hôm tuyên bố xếp hạng đợt 1, Ngu Thư Hân không hề nói gì buồn cười. Cô ấy thậm chí còn không làm vẻ mặt nhăn nhở mà cô ấy thường thích làm, nhưng nhà sản xuất Kun lại nhìn sang và nở một nụ cười rất dịu dàng (?)

Kể từ đó, cô đã thấy rằng giữa Ngu Thư Hân và Kun Producer có gì đó sai sai.

Nhà sản xuất Kun thường rất nghiêm túc. Nhưng mỗi lần nhìn thấy Ngu Thư Hân, dường như anh ta đều bị co giật khoé miệng, mức độ còn một ngày càng tăng lên!!

Nhà sản xuất Kun rất hào phóng, thường mang đến cho họ rất nhiều đồ ăn vặt. Nhưng mỗi lần như vậy anh ta lại cố tình chạy đến tìm Ngu Thư Hân và nói "Em ăn ít thôi!"

Nhà sản xuất Kun thường rất dịu dàng, cư xử với họ lúc nào cũng đều mỉm cười nhẹ nhàng ấm áp như cơn mưa xuân, nhưng đối với Ngu Thư Hân lại vô cùng vô cùng nghiêm khắc, nghiêm khắc đến mức cô cũng muốn thay Ngu Thư Hân mắng anh ta là "đồ cha ghẻ!"

Điều khiến Triệu Tiểu Đường sợ hãi hơn nữa là khi Ngu Thư Hân phát biểu hôm trước, Kun PD đã rơi nước mắt!

Mẹ ơi! Lúc đó Triệu Tiểu Đường cô đã rất sợ, đây là cái tình huống gì vậy...

.

Ngu Thư Hân chắc chắn có vấn đề.

Ngu Thư Hân là cô giáo nhỏ, không hề sợ hãi bất kỳ ai. Thế nhưng mỗi khi gặp Kun PD, cô ấy tự động thu mình lại không dám kích động.

Quan trọng hơn, gần đây số lượng nhắc đến Kun PD của cô ấy đã tăng vọt. Từ buổi diễn tập, bài hát và điệu nhảy của Kun PD cũng đều được đề cập. Trong vòng 10 câu, kiểu gì Ngu Thư Hân cũng sẽ nhắc đến Kun PD!

Chỉ có thể là...

"Tiểu Trạch, cậu có cảm thấy Ngu Thư Hân và Kun PD hơi kỳ lạ không?"

Triệu Tiểu Đường vừa chạm vào cằm vừa nhìn về phía Ngu Thư Hân- người đang được hướng dẫn bởi nhà sản xuất Khôn. Ngu Thư Hân cúi đầu lèm bèm gì đó khuôn mặt trông rầu rầu.

Đôi mắt tiểu Trạch sáng lên, ồ, cuối cùng Triệu Tiểu Đường cũng đã phát hiện ra rồi ư? Tiểu Trạch khẽ chạm vào cằm rồi phụ hoạ theo Triệu Tiểu Đường 

"Ừ đúng là có chút kỳ lạ"

"Nhưng mà em nghĩ..." Triệu Tiểu Đường phồng má

"Em nghĩ là..." - Tiểu Trạch nhìn tiểu Đường đầy mong đợi

"Em nghĩ có phải Ngu Thư Hân đang giúp nhà sản xuất Kun trải nghiệm cảm giác làm cha trước không?"

"Hả?" Tiểu Trạch ngơ ngác hỏi lại, có chút không tin được vào tai mình.

Triệu Tiểu Đường tự cho phân tích của mình là đúng, bẻ bẻ ngón tay suy luận

"Hãy nhìn xem, Ngu Thư Hân là loại người vô tâm vô phế. Ngay cả những người nhỏ hơn lúc nhìn cổ còn bị gợi lên tình yêu thương bảo bọc con gái của người mẹ. Ngu bảo bối đã khiến cho tình yêu thương con trẻ của Kun PD trỗi dậy! Chị thấy đấy, anh ấy đối với chuyện ăn uống của cô ấy rất nghiêm khắc, lúc nghe con gái phát biểu còn lặng lẽ rơi nước mắt!"

Những Câu Chuyện Nhỏ về Caixin Couple [Thái Từ Khôn x Ngu Thư Hân]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ