Đôi dòng tâm sự loài chim biển của
-Kim JennieĐầu tiên, tui xin nhấn mạnh : Kim Jisoo là của Kim Jennie tui.
Vậy nên bạn nào có tư tưởng muốn nhào vô tranh giành hay còn mơ mộng ảo tưởng gì với cậu ta nữa thì dẹp mộng đi nha.
Để có được một Kim Jisoo hoàn hảo như hôm nay, biết tui đã phải cực khổ trăm bề không hả ????Câu chuyện bắt đầu khi tui chuyển công tác từ NewZealand về Hàn, được sắp xếp cho ở chung với một cô nàng lạ hoắc nào đó.
Mở cửa nhà đón tui là một cô gái với gương mặt còn đang ngái ngủ, đầu tóc bù xù, mắt mở còn chưa lên, nhưng nhìn rất đáng yêu. Tui cố nín cười bước vào nhà, để mặc cậu ta với đống vali to đùng của mình.
Sống chung với Jisoo, tui nhận ra cậu ấy thật là cực phẩm nhân gian. Xinh đẹp, vui tính, tốt bụng, rất biết cách chăm sóc người khác, đặc biệt là đôi môi trái tim của cậu ta nhìn rất muốn hôn nha. Cậu ấy làm trái tim tui rung rinh chỉ vì vài hành động nhỏ xíu.
Người gì đâu mà mặt đã đẹp rồi, dáng còn chuẩn đến thế thì ai mà chịu nổi. Tui đặc biệt thích nhìn cậu ấy ở góc nghiêng, cái mũi thần thánh của Jisoo đã khiến tui điêu đứng không biết bao lần. Nhưng phần câu dẫn nhất của cậu ta lại là cái cổ cao, mỗi khi Jisoo buộc tóc cao lên để lộ cái cổ xương xương gợi cảm ấy, Jennie tui lại ước gì mình mọc vài cái răng nanh để cắn vào đó một phát cho đã.
Tui thích con gái à nha, tui biết điều này từ lâu rồi và tui cảm thấy hài lòng với cuộc sống của mình. Giờ thì tui biết mình thích Kim Jisoo.
Cực phẩm trước mặt, không hốt bưng về nhà giấu cũng uổng, thôi thì đành bẻ cong cái tên ngố đần này vậy.
Tối tối chui qua phòng ôm cậu ta ngủ, người gì mà ấm quá vậy nè. Mấy ngày đầu cậu ta còn ngại, vài bữa sau ngoan hơn hẳn, cho tui muốn ôm thì ôm, muốn gác thì gác. Dần dần, tui thấy cậu ấy tim đập nhanh hơn hẳn mỗi khi tui skinship. Rồi lại còn đỏ mặt ngại ngùng mỗi khi được tui hun má, cậu ta thiệt là đáng yêu quá đi.
Người cậu ta mềm mềm, ấm ấm lại thơm ơi là thơm làm tui suốt ngày cứ bám dính cứng ngắc. Jisoo có vẻ khoái nghe tui hát, tui biết mình hát hay mà, vậy nên cứ buồn buồn là ở nhà ngêu ngao hát trêu cậu ta.
Có lần vừa hát vừa nhảy cho Jisoo coi, cậu ta nhìn có vẻ thích thú lắm, thiệt tình là lỡ yêu cậu ta rồi nên tui mới làm vậy á, từ trước tới giờ chưa ai được thấy tui dễ thương vậy đâu đó.
Thiệt tình là tui thích Jisoo lắm luôn, ở với cậu ta riết rồi không biết cái danh hiệu "lạnh lùng" của tui nó bay đâu mất tiêu lun.
Ánh mắt say đắm, tim đập nhanh, hay đỏ mặt bối rối, nghĩ cũng có lỗi với cậu ta nhưng thôi thì đã lỡ trớn rồi, một đóa hồng đã " cong " rồi.
Soo thật ngốc, tui bật muốn cháy cái đèn xanh luôn rồi mà còn không chịu tỏ tình, dù gì người ta cũng là thụ, bắt người ta chủ động đâu được, ngại chết.
Có lần Jisoo thông báo là có bạn trai, tui đứng tim 5s, cậu ta lại tưởng tui không thèm quan tâm nên thất thiểu đi sang chỗ khác. Được lắm, đánh đồn có địch mới vẻ vang, để coi tên nào to gan dám tranh giành "cực phẩm" với bổn công chúa ta đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] "Bẻ cong" Bánh Bao Nhỏ (EDIT)
FanfictionKim Jisoo cứ nghĩ mình thẳng cho đến khi...