Vẫn như mọi ngày, Wonwoo vẫn cứ bước đi trên con đường quen thuộc để tới trường.
Vừa tới cổng đã thấy đôi đũa lệch kia rồi
"Chào buổi sáng, đang bàn chuyện gì mà sôi nổi thế".
"Wonwoo cậu tới rồi, tớ và Jihoon đang lên kế hoạch tổ chức sinh nhật cho Hoshi này, cậu tham gia không"
Gì hôm nay là sinh nhật của Hoshi
"Đương nhiên là tham gia rồi, mà các cậu đang tính làm gì"
"Cái tên này thường rất hay muốn người ta chúc mừng mình đúng 12 giờ cơ mà hôm qua tụi mình đã cố tính không chúc, sáng nay kiểu gì cũng giận"
"Cho nên bọn tớ sẽ làm một bữa tiệc bất ngờ, bọn tớ chuẩn bị quà luôn rồi này"
"Thế khi nào định mở tiệc bất ngờ"
Wonwoo cũng đang suy nghĩ sẽ tặng gì cho cậu ấy đây
"Tối nay sẽ làm, cậu ấy hay đi tập võ vào giờ buổi tối lắm, cho nên ta sẽ đột nhập phòng tập của cậu ấy"
"Ok"
cả ba bàn chuyện xong hí hửng vào lớp, và đúng như những gì vừa nói, bạn Kwon Soonyoung đã rất tức giận.
.
."Này cậu ấy tới rồi, mau lên thắp nến đi" bạn Jun hí hửng nói.
Hoshi đi tới mở cửa, vừa bước vào đã bị tiếng pháo làm cho hồn lìa khỏi xác.
"Kwon Soonyoung chúc mừng sinh nhật"
Cậu không thể nói một lời nào, cứ tưởng mọi người không thèm chúc cậu ấy vậy mà.
"Này sao lại đứng bất động ở đó, lại thổi nến đi" bạn mèo Jihoon thúc dục bạn Hoshi.
"Cảm ơn các cậu, tớ cứ tưởng các cậu quên tớ rồi"
"Quên gì tên này, chúng ta là bạn mà, đây là quà tớ tặng cậu, to nhất đấy nhá" bạn Jun nhanh nhảu đưa quà.
"Còn đây là của tớ" Jihoon cũng đưa, giờ chỉ còn Wonwoo nhưng tay anh không cầm hộp quà nào.
"Xin lỗi, vì cũng mới biết hôm nay sinh nhật cậu nên tớ chưa chuẩn bị kịp" sao lại không chuẩn bị, cứ chờ xem.
"Không sao, dù gì cũng cảm ơn cậu đã chúc mừng tớ"
Thế là mọi người cùng nhau ăn sinh nhật vui vẻ, tiệc vui cũng sẽ tàn, bạn Jun nhận trách nhiệm đưa bạn bồ về, và dĩ nhiên hai bạn kia về chung rồi.
Vừa đi vừa nhìn phía trước, hai người cứ thấy thời gian đang trôi rât chậm.
"Hoshi này"
Wonwoo lên tiếng phá tan không khí im lặng
"Hả" bạn Kwon giật mình trả lời
"Tớ có món quà này muốn tặng cậu"
"Quà gì thế"
Wonwoo bước tới trước mặt cậu
"Hoshi, không biết cậu đối với tớ thế nào nhưng tớ biết rất rõ mình đối với cậu như thế nào, tớ chỉ muốn nói...'Tớ thích cậu'..." nói xong anh cuối đầu xuống, lấy đôi môi mình áp lên đôi môi cậu.
Cậu ngở ngàng mở to mắt, nụ hôn đầu của cậu, Wonwoo tiếc nuối dứt nụ hôn, nhìn mặt cậu đang đỏ lên trông rất đáng yêu.
Còn Hoshi vẫn còn đang sốc với món quà này của Wonwoo
Món quà này thật đặc biệt.
________________
Happy Brithday Hoshi Day
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wonsoon] Ai nói tôi thích cậu
FanfictionWonwoo là người đáng ghét nhất mà Hoshi từng gặp nhưng người ta có câu "Ghét của nào trời trao của đó"