Hè ngắn ngủi và chán phèo thì đừng lo, đã có Seven Great Sins và WOP 3 sát cánh bên bạn.
• Lời Nói Đầu •
Nối tiếp mùa 1 và mùa 2, WOP - cuộc chiến giữa các kỵ sĩ một lần nữa trở lại đường đua với những thử thách hoàn toàn khác biệt. Thí sinh buộc phải sử dụng 100% khả năng và sự sáng tạo của mình để đến với ngài vàng.
Hãy đương đầu với những thử thách! Kẻ nào sẽ đội lên mình vòng nguyệt quế? Kẻ nào sẽ đứng trên đỉnh vinh quang?
• Đối Tượng Tham Gia •
- Tất cả các writer, reviewer, editor trên đất Wattpad hay bất kì trang mạng xã hội nào. Có năm sinh từ 2007 trở lên và dùng facebook để thuận tiện hơn trong quá trình thi đấu.
- Không giới hạn số lượng thí sinh. Chốt đăng kí khi nào hết deadline.
• Lưu Ý •
- Một khi đã quyết định tham gia, hãy chắc chắn rằng bạn có thể trụ đến cùng. Chúng tớ không nhận những hành vi bỏ cuộc do: học hành, điện thoại hư, đề ngoài khả năng, deadline ngắn... Trừ các trường hợp đặc biệt mang tính nghiêm trọng, chúng tớ sẽ có cách giải quyết riêng cho những người bỏ cuộc.
- Thí sinh phải có trách nhiệm với cuộc thi. Hoàn thành và nộp bài đúng thời gian quy định, không kì kèo mặc cả deadline.
- Tôn trọng BGK, BTC cũng như BPV (ban phỏng vấn). Nếu các cậu cảm thấy giám khảo quá nghiệp dư không thích hợp để chấm bài cho các cậu, thì mong các cậu đừng đăng ký ngay từ lúc này để tránh mất lòng nhau.
- Các thí sinh không war với nhau, nếu xảy ra mâu thuẫn xin vui lòng dùng thực lực để chứng minh. Mọi hành vi war, spam trong group chat sẽ bị loại thẳng tay. Trường hợp thí sinh bất mãn với BTC/BGK sẽ được giải quyết riêng. Nghiêm cấm hai bên tranh cãi trong group chat.
- Chúng tớ nghiêm túc tạo sân chơi cho các cậu dựa trên tiêu chí CÔNG BẰNG. Cuộc thi sẽ ép các cậu bộc lộ hết tài năng, chỉ có khó và khó hơn nên hãy cố gắng phát huy thực lực nhất có thể. Hãy sắp xếp thời gian và chắn chắc rằng bản thân có thể đồng hành với chúng tớ đến cuối cùng. Ngoài ra, các cậu có thể tham khảo những đề bài của WOP hai mùa trước để có thêm thông tin về event.
BẠN ĐANG ĐỌC
||BIG EVENT|| WAR OF PALADINS MÙA 3 [ 7GS & PIY ]
Non-FictionMột cuộc chiến mới sắp nổ ra Ngai vàng của thần linh sắp bị chiếm lấy bởi những kẻ phàm trần. K I L L T H E G O D! Ai sẽ dành lấy chiếc ngai vàng trên đỉnh vinh quang? Ai sẽ là kẻ hạ gục những vị thần để dành lấy chiến thắng? I T ' S Y O U! Bạn đ...