Lưu ý: phần chấm của 2 giám khảo tách thành hai đoạn.
Phần chấm của BGK Emma
SBD: 19 -cheramitrea
Nội dung: 2.0/4.0
Bài viết chưa có gì nổi bật, chưa sâu sắc. Chưa tóm tắt đủ để người đọc hiểu được bối cảnh của nhân vật và câu chuyện nếu không phải là fan Harry Potter.
Phân tích và cảm nhận: 3.0/5.0
Phân tích còn sơ sài, chưa có điểm nhấn, chưa cuốn hút. Chưa đi sâu vào phân tích mà chỉ lướt qua nên giống như kể lại chuyện hơn là phân tích. Giọng văn chưa đủ cảm động và khơi gợi khi viết về một nhân vật đáng thương cảm như Snape. Nên chọn những chi tiết thực sự hay về Snape để phân tích (vd: khi Snape gọi ra thần hộ mệnh là con hươu cái để chỉ điểm cho Harry ở tập 7)
Trình bày: 1,0/1,0
Trình bày ổn, thống nhất, dễ đọc.
=> Tổng điểm: 6.0/10
---
Nội dung: 1.75/4.0
Bài viết chưa có gì nổi bật, chưa sâu sắc. Đã tóm tắt được đủ nội dung truyện. Người viết cần đọc kỹ lại tác phẩm để hiểu hơn về nhân vật Lão Hạc và tinh thần nhân đạo của Nam Cao.
Phân tích và cảm nhận: 3.0/5.0
Phân tích còn sơ sài, chưa có điểm nhấn, chưa cuốn hút. Chưa đi sâu vào phân tích mà chỉ lướt qua nên giống như kể lại chuyện hơn là phân tích. Giọng văn chưa đủ cảm động và khơi gợi khi viết về một nhân vật đáng thương cảm như lão Hạc. Không phân tích sâu vào chi tiết nên còn khá nông cạn.
Trình bày: 0.75/1,0
Trình bày ổn, thống nhất, dễ đọc. Có một đoạn lùi vào nên chưa được thống nhất.
=> Tổng điểm: 5.5/10
---
SBD: 21 quanh_
Nội dung: 2.5/4.0
Bài viết chưa có gì nổi bật, chưa sâu sắc. Đã tóm tắt đủ bối cảnh truyện. Người viết chưa thực sự hiểu được nhân vật Chí Phèo và tinh thần nhân đạo của Nam Cao. Chí Phèo là người nông dân bị tha hóa, bị đẩy đến bước đường cùng nhưng vẫn còn mong ước lương thiện sâu thẳm. Cả Chí Phèo và Thị Nở đều xấu đến đau đớn nhưng lại là những người lương thiện nhất của tác phẩm. Tinh thần nhân đạo của Nam Cao là niềm tin bất diệt vào sự lương thiện của con người dù cho cuối cùng hai nhân vật chính của ông đều không có kết cục tốt đẹp. (“Con người có thể bị đánh bại, nhưng không thể bị hủy diệt.”). Đã đặt tiêu đề bài review nhưng chưa hay và gây tò mò.
BẠN ĐANG ĐỌC
||BIG EVENT|| WAR OF PALADINS MÙA 3 [ 7GS & PIY ]
SachbücherMột cuộc chiến mới sắp nổ ra Ngai vàng của thần linh sắp bị chiếm lấy bởi những kẻ phàm trần. K I L L T H E G O D! Ai sẽ dành lấy chiếc ngai vàng trên đỉnh vinh quang? Ai sẽ là kẻ hạ gục những vị thần để dành lấy chiến thắng? I T ' S Y O U! Bạn đ...