Our Time

11 0 0
                                    

Author's Note: if you reach this part. Thankyou so much.  I really appreciated it. Hope you'll like it

Chapter 2

Simone's POV

After what happen yesterday, my confidence just boost up. I want to propose to here because we've together for like 5 years, i think its time to spend more time with her, travel with her and propose to her.

Ngayon susunduin ko siya sa condo niya and hahatid ko siya sa trabaho niya before ako pumanta sa office. Ok lang naman malate sa office kasi my father owned it.

*ring* "Hello? Who's this? Simone Kurt Velasquez speaking" aga aga sino na naman kaya tong number na to."Hey bro, parang ang formal ng sagutan natin ah" aah shit its a friend from Highschool. Boses palang ni mukong kilala ko na.

"Napatawag ka ata Drake anong meron?" Tanong ko sa kanya "Wala naman sama ka samin mamayang gabi birthday ni Frank, dun sa dating club na pinupuntahan natin". Gago talaga tong mga to hindi na nagbago kala mo mga walang girlfriend amputa " I cant bro baka dumaan lang ako mayayari tayo nito eh"

"HAHAHA sabi ko nga mahal na mahal mo si Addi, iba talaga pag mahal yung babae nagbabago yung tao" sabi ni mokong " Hahaha Gago ganito naman ako ah!" Taenang to dinamay pa ko sa kalokohan nila.

"Sige na bro. Basta dumaan ka mamaya ag madaming chicks dun pre" , "Tangina mo wag mo na ko damay jan. Sige na bye" after nun binaba ko na yung call. Mga hayop talaga. Silang dalawa kasi yung pinakaclose ko sa dating gang namin kasi sila yung mga kaedad ko.

Nasa gang kasi ako nung highschool kami at hindi alam yun ni Addi. Matagal na yun, umalis na ko dun baka kasi di ako sagutin nun ni Addi kaya umalis na ko sa gang pero kilala niya si Drake at Frank.

Gaya nga ng sabi ko kanina matalik ko silang mga kaibigan. *ring* jusko sino na naamn tong tumatawag na to nag bibihis pa ko eh, ay sekretarya ko pala "Baket?" Sinusungitan ko talaga to kasi nag seselos dito si Addi, hindi selosa girlfriend ko pero dahil sa clingy na sekretarya ko nagseselos siya.

"Good Morning sir, papaalala ko lang po na may meeting kayo mamayang 12pm with the other investors po" ayan ganyan masyado kasong maharot mag salita alam na may girlfriend ako. Iba talaga pag gwapo.

"Yes i know. I will be late for an hour so pakicancel lahat ng appointments ko sa mga oras na yun." Pagtapos kong sabihin yun binaba ko dahil baka nag hihintay na ang girlfriend kong maganda.

Pag katapos kong magbihis lumabas na ko ng bahay tapos sumakay sa kotse at mabilis na pinaharurot papunta sa condo ni Addi.

Addison's POV

Pagkatapos tumunog ng alarm ko nag init lang tapos bumangon ako para mag hilamos ng mukha ko. I need to do my morning routine like washing my face and putting some cream. And of course brushing my teeth. After those things mag susuklay then i will make my breakfast.

Simple lang naman lagi breakfast ko. Egg and some wheat bread lang naman kinakain ko or sometimes oatmeal. So after eating nag jogging ako sa garden area and nagexercise na din ako kasi katabi lang ng garden akong gym.

And pag akyat ko pahinga lang konti tapos mag hahanda na ko ng damit ko para sa pag pasok ko and speaking of pag pasok tumatawag na ang aking secretary *ring* " hello?" , " Good Morning po ma'am tumawag po si Mr. Holder at pinapasabi po sa inyo na he would like to habve a meeting with you daw po before daw po ang fashion show" Buti na lang natapos ko na lahat ng drawings magagawa na yun agad.

"Ok. Make a schedule later around 6pm. At any restaurant. Thankyou for informing me." After that call binaba ko na and naghanap na ko ng medyo maayos at formal kasi i have a meeting nga.

The UnforgivenWhere stories live. Discover now