one

527 34 3
                                    

DIỄN ĐÀN 'SÁU NGÀN MỘT TRĂM LẺ BỐN CÂU CHUYỆN'

Topic: Tôi Thích Bạn Cùng Phòng Của Mình.

Người gửi: Neko.

Các huynh đệ tỉ muội gần xa thân mến, vì có chút chuyện cần đến sự trợ giúp của mọi người nên tôi đăng bài lên để giãi bày tâm sự đây.

Tôi là nữ, sinh viên năm nhất đại học Bắc Kinh. Theo như nhận xét của lũ bạn thân thì là một người khá điên, nhưng kệ, tôi chẳng quan tâm, đôi khi con người ta nên sống điên điên cho đời bớt nhạt.

Giới thiệu về bản thân vậy thôi, giờ tôi bắt đầu vào phần chính của topic lần này nè. Tôi thích bạn cùng phòng của tôi mọi người ơi!!!! Mặc dù chủ đề của nó có vẻ khá là cũ nhưng tôi vẫn muốn đăng lên để nhờ đến sự trợ giúp của mọi người.

Người tôi thích là nam, tạm gọi là B đi. Chắc sẽ có người thắc mắc tại sao nam nữ được ở chung phòng thì tôi cũng nói luôn, đó là cậu ấy vào học muộn, kí túc xá nam trường tôi thì hết phòng. Mà tôi thì thuê phòng trọ ở ngoài trường, thật trùng hợp làm sao, cậu ấy cũng vậy. Và nhà trọ cũng hết phòng riêng, định mệnh đã đưa chúng tôi đến với nhau, cậu ấy được bà chủ giới thiệu tạm ở cùng phòng với tôi vì căn phòng mà tôi thuê là phòng đôi. Tôi lại là một người khá thoải mái, nói thẳng ra thì tính tình như con trai vậy, cho nên đã không từ chối mà để cậu ấy vào sống cùng.

B là nam nhưng dáng người lại khá nhỏ nhắn, cao tầm 1m74. Da cậu ấy trắng, ngũ quan trên gương mặt thì thôi rồi. Mắt cụp, mũi nhỏ, cằm nhọn, môi mỏng, đáng yêu có, yêu nghiệt cũng có luôn. Nhưng tôi vẫn là thấy cậu ấy đáng yêu cực kì, cậu ấy chính là một con người mà làm cái gì cũng đáng yêu.

Giọng nói của cậu ấy không trầm khàn như mấy anh nam chính ngôn tình đâu, nó nhỏ nhẹ, trong trẻo, cực kì hợp với chủ nhân của nó. Tôi còn nhớ hôm cậu ấy mới đến, lúc đó, con mẹ nó, tôi lại còn trông rõ là phèn nữa chứ. Ăn mặc thì không ra gì, đầu bù tóc rối, miệng ngậm bàn chải đánh răng ra mở cửa. Ôi trời ơi nhớ lại lại thấy nhục. Lúc tôi mở cửa cậu ấy nhìn bộ dạng tôi còn đứng hình mất năm giây cơ mà, lúc đó trông tôi hẳn phải kinh khủng lắm đi. Thật ra tôi cũng không phải người luộm thuộm như vậy đâu, mà là người đến phòng tôi  thường thì chỉ có mấy đũy bạn thân thôi, tôi không chơi với nhiều người, mà chúng nó thì quen rồi nên tôi mới vậy, nào ngờ... ಥ ‿ ಥ

Cũng may B là một con người rất dễ tính, không nói gì đến bộ dạng của tôi. Cái khoảnh khắc cậu ấy mỉm cười với tôi tôi liền biết mình xong rồi. Mẹ nó, một người con trai sao có thể đáng yêu đến vậy cơ chứ trời ơi!!! Nhìn lại bản thân tôi thấy mình thật thảm hại!!!

B là một người rất chăm chỉ, làm gì cũng rất chu đáo. Bài tập của tôi, toàn là cậu ấy giúp đỡ nên mới có thể hoàn thành tốt như vậy. Thành tích mà tôi có được cũng đều là nhờ cậu ấy chỉ bảo. Về khoản nấu ăn thì cậu ấy lại càng không thua ai. Một đứa suốt ngày chỉ ăn mì hộp như tôi sau khi có cậu ấy sống cùng thì phải nói là hạnh phúc gần chết, không phải lo chết đói. Sống với nhau cũng được gần một tháng rồi, mỗi ngày B đều gọi tôi dậy lên lớp, mỗi bữa cơm đều là cậu ấy phụ trách, mỗi tối thì lại kèm tôi ngồi học.

Huhu, cái tính cách ấy, con người ấy, tôi cứ thế từ từ đổ mà không cần cậu ấy phải cưa.

Vậy nên, trọng điểm chính là mọi người có thể bày cách giúp tôi theo đuổi cậu ấy không?

_______

Bà Già Lái Máy Bay ú hú hú, đang buồn đang chán đọc được cái topic có vẻ cũ như muội muội nói nhưng tỷ lại thấy nó cũng khá thú vị ấy chứ

Hoa Anh Đào xin lỗi thớt nhưng mình chỉ để ý đến bạn B thôi (。♡‿♡。)

Chú Chó Đáng Yêu chủ thớt nôn cái ảnh B ra hoặc là không được trợ giúp gì hết

Phi Công Trẻ đồng ý đồng ý, nôn cái ảnh ra thì mới giúp được

Nhìn Gì Mà Nhìn mình cũng ước có được một bạn cùng phòng như vậy

Cúc Nhớ Dưa Leo tui cũng ước. tiếc là trường tôi không bao giờ cho nam nữ ở chung ㅠㅠ

Call Me Baby có ai như tui không? nghe thớt miêu tả thì thấy bạn B lại khá là... thụ?

Péo Kệ Tao ôi trời thì ra tôi không cô đơn

Hihi Haha Hoho đúng thế, đọc miêu tả B tôi chỉ tưởng tượng ra một tiểu thụ khả ái trắng trắng mềm mềm thui

Đĩ Mẹ Tuyệt Vời me2 huhu. sin nũi chủ thớt gất nhèo nhưng tui cảm thấy B có vẻ không hợp với cậu lắm. không phải vì chê cậu đâu, mà tui cảm thấy B hợp với một người đàn ông hơn, một người có thể che chở bảo vệ cậu ấy đó.

Con Bê Đê Má Ơi +1

Phén Xì +2

Ư Rơ Rông +3

Em Trong Sáng Lắm +4

Ông Già Đau Khổ +5

....

Dâu Tây Bé Nhỏ không phải người ta vẫn thường hay có câu là 'muốn nắm được trái tim đàn ông, trước tiên phải nắm được dạ dày của anh ấy' hay sao? theo lời chủ thớt kể thì hình như toàn B nấu ăn thì phải đúng không? sao cậu không thử làm một món gì đó cho cậu ấy?

Neko lướt bao nhiêu bình luận cuối cùng cũng có một cái trợ giúp thật lòng. Đúng là toàn B nấu ăn thôi, hôm nào cậu ấy không về tôi sẽ lại phải ăn mì hộp. Cảm ơn gợi ý cậu đưa ra, tui sẽ bay về nhà trọ làm cơm luôn đây. ( ˘ ³˘)♥

ChanBaek | Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gay? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ