two

326 29 0
                                    

DIỄN ĐÀN 'SÁU NGÀN MỘT TRĂM LẺ BỐN CÂU CHUYỆN'

Topic: Tôi Thích Bạn Cùng Phòng Của Mình.

Người gửi: Neko.


Hellu cả nhà iu, tui lại ngoi lên kể chuyện cho mọi người nghe đây.

Hôm trước có một bạn rất có tâm bày cho tui cách là làm một nữa ăn cho B và tui cũng rất nhanh nhẹn bỏ lại đũy bạn thân tại tiệm trà sữa mà về nhà trọ nấu ăn.

Sau khi bay về nhà trọ, xắn tay áo lên, đeo tạp dề vào, tui khí thế bừng bừng mở tủ lạnh lấy đồ ra để làm.

Trong tủ còn một ít thịt với lá lốt vậy nên tui quyết định sẽ làm chả lá lốt. Thích ăn thì thích ăn thôi chứ sự thật thì tui chưa bao giờ làm món này cả, nói đúng hơn là không biết làm, mà không biết làm vì lười không chịu học hỏi.

Tôi lên mạng search cách làm "chả lá lốt", nhìn hướng dẫn tôi thầm nghĩ, quá đơn giản, mình nhất định sẽ làm thật ngon để cho B thích.

Tui nghèo vl nên nhà trọ không có máy xay, nén nước mắt tui phải đứng thái thịt rồi băm nhỏ. Xem clip người ta băm trông dễ ghê, tui làm theo y hệt như vậy, ok pơ phệch, bước đầu tiên hoàn thành đẹp đẽ mà không gặp phải sự cố gì.

Rửa lá lốt rồi sau đó lấy một ít thái nhỏ rồi băm nhuyễn. Con mẹ nó, tôi đúng là kiểu đã lười biếng không biết làm gì nhưng bù lại được cái hậu đậu. Thái lá lốt thôi mà cũng đứt tay mọi người ạ ಥ╭╮ಥ. Mà sau khi cuộn lá lốt xong chuẩn bị rán thì tôi mới lại càng thấy được thêm phần tệ hại trong con người mình. Tại sao tui lại có thể tệ đến thế, cuộn thôi mà cũng không xong, cái dài cái ngắn, cái vỡ cái nát ಥ╭╮ಥ. Lại thêm một lần nữa nén nước mắt vào mà đổ dầu ra, bật bếp lên để rán. Và lần này thì tôi thật sự phải nói thêm một lần nữa là con người tôi nó quá tệ!! Làm gì cũng không nên hồn, B mà về nhìn thấy cảnh tượng dầu bắn tung tóe, chả cháy thế này chắc sẽ shock lắm.

Và con người tôi không chỉ tệ mà nhân phẩm cũng như lồ vậy. Ông trời chắc hẳn cho tôi ra đời là để ngược tôi. Vừa nghĩ cái gì là cái đó liền xảy ra, B đã về :))

Ôi, giáo sư lên lớp rồi, tôi tạm đăng trước đoạn chẳng có gì đặc biệt này lên, đợi học xong tiết này tôi kể tiếp cho mà nghe nhá. hí hí ( ˘ ³˘)♥

____

Hoa Anh Đào clm. chủ thớt muốn tui chết vì tức hay gì?!

Chú Chó Đáng Yêu bà lên kể về một loạt thành tích cực xịn xò của bà nhưng lại không có sự xuất hiện của nhân vật chính?!!

Phi Công Trẻ huhu, B như nào? hóng muốn chết, kể mấy chuyện hậu đậu của bà làm gì, chúng tôi biết, biết hết rồi (๑•̀ㅂ•́)و

Nhìn Gì Mà Nhìn đụ má chủ thớt cắt đúng khúc gay cấn

Đĩ Mẹ Tuyệt Vời thớt mau kể tiếp nhanh lên không tui pắng á 🔫

Con Bê Đê Má Ơi tui quạu, quạu vì chờ đợi hơn nửa ngày để mà bà chủ thớt lên khoe về quá trình nấu ăn xàm xí của bà ấy 🔨

ChanBaek | Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gay? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ