7

1K 5 0
                                    

.

【 cực phẩm gia đinh chi lục ý nghiêm nghị 】 ( tiên tử thiên )

Tác giả: mcylyt
2020/6/15 đầu phát với đệ nhất hội sở sis001

.
Chương 22 rơi vào phàm trần tiên tử

Tiên tử nội khố bị thoát ly, không có một tia lông tóc bí mật hoa viên bại lộ ở hồ không về trước mắt.

Trơn bóng tuyết trắng, phấn nộn mật huyệt u cốc gắt gao mà mấp máy, u cốc khe hở phía trên có một viên nghịch ngợm phấn nộn âm đế nhô đầu ra, mật huyệt u cốc thượng tản ra nhàn nhạt mà giống như xử nữ thanh hương, tiên tử bí mật trong hoa viên chớp động dâm mĩ vệt nước ánh sáng.

Ninh vũ tích chỉ cảm thấy tư mật hoa viên sáng ngời, khinh bạc nội khố hoàn toàn biến mất, mật huyệt thượng truyền đến rõ ràng hô hấp sóng nhiệt, làm nàng mật huyệt nhịn không được mà khẽ run lên.

"Việc đã đến nước này......

Tướng công như vậy muốn hài tử, nếu chính hắn bởi vì chơi nữ nhân làm cho thân thể thiếu bệnh nhẹ, chi bằng......"

Ninh vũ tích nhẹ phi hai tiếng, dùng tay nhỏ vỗ vỗ lửa nóng gương mặt, "Ngươi suy nghĩ cái gì a, như thế nào có thể phản bội tướng công đâu!"

Nghĩ đến "Phản bội" hai chữ, ninh vũ tích bỗng nhiên lại nghĩ tới câu nói kia, "Chỉ cần lòng đang hắn kia, liền không phải phản bội......"

Ninh vũ tích cắn môi đỏ đôi mắt thần sắc phức tạp......

Bỗng nhiên, ninh vũ tích kiều thê đột nhiên cuộn tròn cứng đờ, chỉ vì nàng cảm giác được một cây thô ráp nhưng lại linh hoạt đầu lưỡi, liếm ở kia chưa từng có bị bất luận cái gì nam nhân bao gồm lâm tam ở bên trong non mềm hoa đế thượng, kia thô ráp đầu lưỡi khi thì quát sát, khi thì nhẹ điểm, kích thích ninh vũ tích kiều thê từng đợt run rẩy, mật huyệt trung mật thủy không ngừng ra bên ngoài lưu.

"Nha.... Ngươi đừng liếm lạp....... Không cần liếm a..... Nơi nào dơ a......"

Hồ không về hoạt động đầu lưỡi hoạt nhập tiên tử kia phấn nộn mật phùng, duỗi đầu lưỡi không ngừng thâm nhập mật huyệt nội, dùng đầu lưỡi đi thể hiện tiên tử thánh khiết mật huyệt, đương nhìn đến kia gâu gâu mật thủy, hồ không về mở to mắt tất cả đem tiên tử tiên quỳnh ngọc dịch toàn bộ uống xong.

Hương vị rất thơm, hương vị thực ngọt.

Ninh vũ tích chết cắn hàm răng khanh khách rung động, ấn ở hồ không về đầu tay dùng sức bắt lấy tóc của hắn, hai chân banh thẳng tắp thon dài, thân thể mềm mại ngăn không được mà run lên, từng luồng ấm áp nhiệt lưu từ kiều nộn mật huyệt chỗ sâu trong trào ra, suy nghĩ sớm đã không rõ ràng lên.

Hồ không về còn lại là tất cả uống xong tiên tử chảy ra mật thủy, cứ việc hắn rất muốn vươn ra ngón tay đi thăm dò tiên tử thánh khiết mật huyệt, nhưng hắn không nghĩ có bất cứ thứ gì muốn so với hắn côn thịt lớn đi trước một bước, đành phải dùng đầu lưỡi qua lại liếm láp tiên tử mật huyệt, nhưng là sắc thủ vẫn như cũ không buông tay, xoa tiên tử non mềm hoa đế, mềm nhẹ mà vuốt ve lên.

cực phẩm gia đinh chi lục ý nghiêm nghịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ