Nung Oct,28,2014 Dance for a cause namin, pumunta si kim sa bahay ( Kim Kaybigan ) para sabay na daw kami mag ayus, kaso wala kaming make Up .naisipan namn pumunta sa Kaklase namin kay ( Sheena Kyla Gabo ) Tapos non nasa bahay na kami nila Sheena, Tapos nang hiram ako ng dress kay Sheena ( pero may Dress ako ) Trip ko lang manghiram 🔫 tapos nag pa make up na rin kami sa ate ni Sheena ☺tapos non Pumunta n kaming School, Medyo na Late ata kami xD 🙈 tapos non nag umpisa na yung DFAC , Kami tatlo ( Sheena, Kim ) wala may umaaya samin pumunta na lang kaming CR nag Picture Picture ( medyo tagal ) xD 7:00 ( PM ) na ! tumingin ako sa orasan ,sabi ko sa kanilang dalawa 8:00 yung labasan wala pa rin tayung nasasayaw ! tsskk -,- Pag ka labas namin ng CR ...
Medyo malapit na matapos , bayan wala pa rin tayu na sasayaw 😂 maya maya may nag salita Sa Harapan (Malapit na Matapos isang Kanta na lang ) sabi ko laaaahhh!! 😌 bayan 😂 maya maya dumating yung ate Ni Sheena na (C A T) may kasamang ( C A T ' ing lalaki ) Sabi ng ate Ni Sheena : Sheena sayaw kayu nito .
Sheena : Osge tara
sabi namin ni kim buti pa siya may kasayaw na 😂 tinatung ako Bigla ng ate ni Sheena .! Jolli An ikaw gusto mo ng kasayaw . de ako sumagot .. tapos umalis na yung ate ni Sheena .. kala ko De na babalik yun pala may Dala siyang palalaki ( Michael Velez Bacus pangalan niya ) sabi ko haalllaaa!!! sabi ng ate ni Sheena , sayaw kayu nito 😄 sabi ko yokooo! daliii naaa! Osge na nga 😂tapos non tumayo na ko hawak yung Kamay ko yieee... xD 😍😍
tapos nasa gitna na kami ng sayawan de man lang kami nag usap kasi ako kumakanta sinasabayan ko yung Tutog na ALL OF ME ( First time ko sa buong buhay ko nakasayaw siya at may first time may humawak sa Beywang ko ) xD