☆
, chương thứ nhất xuyên qua
1, chương thứ nhất xuyên qua . . .
Nhàn nhạt đàn cây mộc hương từ bầy đặt ở cái bàn trung gian : ở giữa lư hương bên trong bay ra, một mặt gương đồng đưa ở khắc đầy khắc hoa cô gái trên bàn trang điểm, tinh sảo cũng không Trương Dương. Đánh đầy nước chậu đồng bị đặt tại trên giá gỗ, như vậy một gian thanh tân thanh nhã, cổ kính trong sương phòng, lưu lê mặt không chút thay đổi đứng ở giá gỗ phía trước, mãnh khảnh tay đem khăn lông tùy ý khoác lên chậu đồng dọc theo. Nàng mặc màu đen áo sơ mi cùng một cái bó sát người màu đen quần da, ngay cả trên chân xuyên : thấu cũng là một đôi màu đen quân sự giày. Như vậy cùng gian phòng không hợp nhau mặc, không để cho lưu lê cởi xuống bọn họ mà thay đặt tại bên giường một bộ màu vàng nhạt quần. Ngồi ở trước bàn trang điểm, lưu lê đưa tay xoa cổ phía bên phải, nơi đó, là một chỗ cùng ngọc tỷ ấn đại khái giống nhau hình xăm, nếu là dùng kính phóng đại ngó nhìn, liền sẽ phát hiện kia cũng không phải là ngọc tỷ ấn ký, mà là tương tự với tàng bảo đồ đường vân.
Nhìn trong gương đồng xuất hiện trước mặt lỗ, vẫn như cũ là xem ra hoàn mỹ mà đa tình nữ nhân mặt, nhiều ra tới là cổ phía bên phải thật là tốt tựa như thai ký hình xăm. Lưu lê đứng dậy cầm lấy thuộc về nàng màu đen ba lô, chuyển động phía trên bao khóa mật mã, mở ra ba lô từ bên trong lấy ra một bị màu vàng gấm trong bao chứa lấy đồ, tiểu tâm dực dực mở ra gấm bố trí, suýt nữa phục vụ quên mình trộm tới ngọc tỷ an tĩnh ra hiện tại trong tay của nàng. Đem ngọc tỷ đảo lại, phía trên ngọc tỷ đường vân thô nhìn dưới cùng nàng chỗ cổ đâm thanh giống nhau như đúc. A, lưu lê cười khổ, mình vốn là trắng nõn cổ cứ như vậy không giải thích được xuất hiện một chỗ hình xăm, nếu là ở hiện đại thế giới, nàng còn có thể đi hình xăm phòng trọ nhịn đau dùng laser trừ đi nó, nhưng hôm nay nàng mặc càng tới đây, đi đâu mà tìm nhà hình xăm phòng trọ đem xóa. Sự hiện hữu của nó, thời khắc đều ở nhắc nhở mình đi tới cái thế giới này trước chuyện đã xảy ra.
Nàng là người hiện đại, một chín tuổi lúc đã bị cha mẹ vứt bỏ bên ngoài bị trộm đạo tổ chức chứa chấp đáng thương người hiện đại. Nàng hận cha mẹ của mình, cho nên hắn hoàn toàn từ bỏ liễu tên của mình. Nàng vì mình đặt tên lưu lê, thông qua cố gắng của mình trở thành cao tư nhập thất trộm đạo người. Mà ở xuyên qua tới đây lúc trước, nàng đang cùng bạn gái của nàng thừa dịp đen trộm lấy một nhà bán đấu giá sở trân quý ngọc tỷ. Chẳng qua là, tốt xảo bất xảo, đang ở nàng đem ngọc tỷ bỏ vào màu đen ba lô, bán đấu giá lão bản mang theo mười mấy tên cường tráng an ninh ra hiện ở trước mặt các nàng. Đối với cái này chút ít an ninh, lưu lê cho tới bây giờ cũng là khinh thường, nàng có tán đả, thuộc về cao cấp đoạn Kim Long cấp bậc, đối phó bọn này tứ chi phát triển đầu óc ngu si người tự nhiên là không cần lãng phí bao nhiêu khí lực.
Nhưng hết lần này tới lần khác ngày đó là nàng chút bối ngày, uống liền miệng nước lạnh cũng sẽ đem nàng ế đến, chớ nói chi là nàng còn muốn bảo vệ bạn gái của mình. Ở chút bối điều khiển, nàng ở nhấc chân lúc hoàn toàn không có phát hiện trên mặt đất triền thành đoàn giây điện, cũng bởi vì ... này chút bối một cái chớp mắt, nàng bị trong đó một gã người cao ngựa lớn an ninh một cước đá ra liễu rơi ngoài cửa sổ, từ hơn ba mươi tầng lầu thượng rơi xuống phía dưới. Ở tầm mắt của nàng cũng nhanh mơ hồ, nàng tựa hồ nhìn thấy một thân ảnh theo nàng nhảy rơi xuống, nàng không biết vậy có phải hay không bạn gái của nàng, nàng cũng không còn kịp nữa biết, bởi vì khi nàng lần nữa mở mắt, nàng phát hiện mình không tại Địa ngục cũng không ở Thiên đường, mà là nằm ở này đang lúc tràn đầy đàn cây mộc hương sương phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Từng Bước Trộm Tâm
Romancecao tư nhập thất trộm đạo người lưu lê ở một lần trộm cắp bán đấu giá trân quý ngọc tỷ trong nhiệm vụ bị an ninh từ hơn ba mươi tầng lầu đạp đi xuống, kết quả cánh máu chó xuyên qua đến ngàn năm trước đại Tần triều, lại càng bi thúc dục cùng tron...