☆
, chương thứ bốn mươi sáu đối với đề
46, chương thứ bốn mươi sáu đối với đề . . .
Lương vương vấn đề vứt sau khi rời khỏi đây tất cả mọi người trở nên trầm mặc, ngay cả mỗi lần cũng tích cực đoạt đáp Dương Phong cũng cùng mọi người giống nhau lặng yên không lên tiếng. Khi hắn cửa xem ra đó cũng không phải đơn giản vấn đề, mà là quan hệ đến binh sĩ điều động cùng với quốc sách trọng đại quyết sách. Đáp được tựa đột nhiên không có chuyện gì nếu là đáp được không tốt kia khởi dừng lại là mất chức mà lột bỏ công danh, bọn họ bất quá là không có tiếng tăm gì tiểu quan mà, cũng không lá gan cầm tiền đồ của mình hoặc là tánh mạng nói giỡn. Đám người thỉnh thoảng trầm mặc thỉnh thoảng xôn xao, lưu lê ngáp đứng ở nặng Yên nhi bên cạnh một bộ nhìn trò hay bộ dạng. Mới vừa rồi dắt Tiêu thanh nhưng đích tay chỉ do Vô Ý, nàng không nghĩ tới phản ứng của đối phương có lớn như vậy hồi tưởng lại hẳn là mình mặc nam trang quan hệ. Quay đầu nhìn về Tiêu thanh đột nhiên kia Biên nhi, cũng không biết là lưu lê lỗi giác hay là những khác, cảm giác, cảm thấy Tiêu thanh đột nhiên xem ra Tuyết Liên loại tinh sảo trên mặt làm như có đỏ ửng ở dần dần biến mất. Lưu lê ánh mắt sớm đã bị Tiêu thanh đột nhiên phát hiện, nàng không có quay đầu nghênh hướng ánh mắt kia mà là nhìn thẳng phía trước tay nắm thật chặc trường kiếm. Mới vừa rồi tay của mình bị lưu lê nắm thời điểm, nàng rất rõ ràng cảm giác được tim của mình đột nhiên xuất hiện không quy luật nhảy lên.
'Lưu huynh có thể có ứng đối kế sách?' từ đi vào tựu thủy chung trầm mặc Tần hạo rốt cục có động Tĩnh nhi, hắn vốn định vòng qua đứng ở chính giữa nặng Yên nhi đi tới lưu lê bên cạnh lại nghĩ tới các nàng hai đã là một đôi mà mình cũng không tốt làm ra vô lễ cử chỉ, định tiếp tục đứng tại nguyên chỗ nghiêng đầu nhìn lưu lê, như vậy hoàn mỹ mặt nghiêng đều khiến hắn mê say, đáng tiếc cũng không thuộc về mình.
'Ứng đối kế sách? Cái gì ứng đối kế sách?' lưu lê đưa ánh mắt từ nơi không xa Tiêu thanh mặc dù thượng dời đi, quét qua kia Biên nhi đang lúc suy nghĩ lăng mỵ như sau không giải thích được gãi gãi đầu. Mới vừa rồi vấn đề nàng căn bản sẽ không nhớ kỹ, còn ứng đối kế sách? !
'Lê, ngươi hôm nay sao luôn là thất thần đây? Vũ vương hỏi ngươi ứng đối kế sách chính là Lương Vương Lôi mới vấn đề. Đó chính là đối với lưu nước thường xuyên xâm phạm ta hướng dọc theo Haiti phân biệt dân chúng cường đạo cử chỉ ứng đối kế sách.' nặng Yên nhi vươn ra xanh miết ngón tay ngọc chút ở lưu lê trên trán, thật sự không biết này ngốc tử cũng suy nghĩ cái gì? Tới đây đối với quan đại hội người đoán chừng chỉ có lưu lê một người Vô Tâm chú ý, chợt từ thất thần sao.
'Cái vấn đề này a, đơn giản a!' lưu lê sảng lãng nói, vừa dứt lời ồn ào mọi người lập tức trở nên an tĩnh tựa hồ cũng đang đợi lưu lê cái gọi là đơn giản đến tột cùng là như thế nào đơn giản. Không có chú ý tới đột nhiên an tĩnh lại đám người, lưu lê không chút nào để ý những khác ánh mắt của người ở nặng Yên nhi thần Biên nhi nhé một chút, đem tay khoác lên bả vai của nàng nói: 'Yên nhi, đừng tưởng rằng đọc qua sách thì tiền đồ liễu những người đó cũng bất quá là tiến vào trong sách ra không được thư trùng một. Đối phó cường đạo, vậy thì bốn chữ, lấy trộm trị trộm. Bọn họ không phải là vốn không có chuyện gì tới đây quấy rầy sao? Vậy chúng ta tựu làm chút ít sơn tặc đến bọn họ quốc gia các loại cướp bóc quá. Đến lúc đó bọn họ ngay cả mình cũng chú ý không đến kia còn có thời gian đã chạy tới tai họa chúng ta đây? !'
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Từng Bước Trộm Tâm
Romancecao tư nhập thất trộm đạo người lưu lê ở một lần trộm cắp bán đấu giá trân quý ngọc tỷ trong nhiệm vụ bị an ninh từ hơn ba mươi tầng lầu đạp đi xuống, kết quả cánh máu chó xuyên qua đến ngàn năm trước đại Tần triều, lại càng bi thúc dục cùng tron...