HUMANGA si Samantha sa luto nitong ulam sobrang sarap kasi ng lasa nito. Hindi niya mapigilang mag thumbs up.
" Wow! Ang sarap naman nito. " papuri niya.
" Tsss!... Pritong itlog lang naman nyan. " walang gana nitong sabi. " Asin at bitsyin pang palasa. "
" Asin at bitsyin? Ahhh.... Kaya pala matabang yung luto ko kasi walang asin. "
" Wala kang alam sa pagluto? "
" Meron din naman akong talent sa pagluto. "
" And that is? "
" Boiled egg. " proud niyang sabi.
" Tsss.. "
Hindi na siya nito napansin kaya kumain na lamang siya ulit, pero ng may na alala ay agad nyang nilunok ang pagkain sa bibig bago nagsalita.
" Nga pala seryoso ako sa sina......? " hindi niya na tuloy ang sasabihin ng na bilaukan ito, agad siyang nag-abot ng tubig sa binata. " Ayos kalang ba?. "
" SERIOUSLY! ARE YOU FUCKIN! THINKING!. " sigaw nito na kina gulat niya. " AT SERYOSO KA TALAGA SA PINAGSASABI MO KAGABI!. "
" Oo at BAKIT KABA NANINIGAW! HINDI NAMAN AKO BINGI PARA SIGAWAN MO. " ganti niya sa pagsigaw nito.
" It's because your saying nonsense thing. " disbelief. " You want my sperm. Goodness!. "
" It's not a big deal. "
" Not a big deal! " sarcastic. " At anong gagawin mo? Iinumin mo. "
" Kailangan ko lang. "
" Tsss.. not going to happen. Woman!! " at walk out nito sa harap niya.
Tsss... Daig pa namin yung mag-asawang nagaaway sa gastusin.
Kakain na sana siya ng bumalik ito sa harap niya at hinila siya patayo. Magtatanong na sana siya kung saan siya nito dadalhin ng makitang papalapit sila sa pinto.
Agad niyang inalis ang pagkakahawak ni Caesar sa pulso at umupo sa sofa malapit sa kanya.
" What the fucking! Wrong with you!?. " inis nitong sigaw.
Namumula na ang mukha nito kaya alam ni Samantha na naiinis na sa kanya ang binata.
" I'm not going to leave, hangga't hindi ka pumapayag. "
Sinabunutan nito ang sarili at napahilamos, gustong tumawa ni Samantha sa nakikita niya pero pinigilan niyang huwag tumawa. At nang umalis ito sa harap niya ay sinundan niya ng tingin kung saan ito patungo. Tatawagin na sana niya ito ng binalibag nito ang pinto ng kwarto.
She waited for Caesar to come out, and her wishes came true. Nakabihis na ito nang pang bahay at lumapit sa kinauupuan niya bago umupo sa bakanteng upuan. Sumandal ito at pumikit, naging tahimik lang ito at hindi nagsasalita ni paghinga ay hindi niya marinig.
" You just can't have my sperm cell. " salita nito at masama siyang tinignan. " At ano bang nakain mo at ako ang ginugulo mo!. "
" Ewan ko, ito lang ang paraan ko. "
" Paraan ano?. "
" I'm sorry, I can't tell you. "
" Tsss!.. "
Bigla nitong inabot ang selpon malapit sa misa at may pinipindot kung ano. At tumayo ito palayo sa kanya upang tumawag ng kung sino.
[ Tell the security guard! That theirs a fucking! Crazy woman at my condo! AND THEY HAVE FIVE FUCKING SECONDS!. ]
YOU ARE READING
Seducing Mr. Caesar Sullivan (Series 1)
RomanceSamantha do anything and everything to make her Lola happy. Lola Milda was her second parent, when her true parents can't take care of her. Sobra niyang mahal ang kanyang Lola na dumating sa puntong humiling ito ay gagawin niya. Ang hiling nito bago...