ONE

38 1 2
                                    

One

His Point of View

Inip na inip kong tinataktak ang sapatos sa sahig ng parking lot na to, tinignan ko ang oras na mas lalong nakapagpasama ng timpla ng mukha ko, fuck.

"Putangina!"

Mura ko sa inis dahil sa mga kaibigang kanina ko pa hinihintay dito sa baba ng parking lot ng hotel na pinag ganapan ng Wedding Anniv. ng mga magulang ko.

Napasipa ako sa gulong ng kotse dahil sa magkahalong inis at inip na nararamdaman saka masamang tinignan ang walang katao taong daanan papuntang elevator, pinakyuhan ko agad ang taong naroon sa loob ng magbukas ang pinto nito, i saw the person who's inside and damn! That's not even one of my friends! I composed my self as i folded my arms between my chest, i looked away when i saw him smirked, fuck you. Napahiya ako dun putangina.

Tamang tama dahil mukhang mapapa away ako ngayon, mailalabas ko ang inis ko sa pagmumukha ng tarantadong nakangising naglalakad palapit sakin ngayon.

"You didn't told me na mas higit pa pala doon ang gusto mo."

Rinig kong sambit nya pagkalapit na pagkalapit nya na syang ikinakunot ng noo ko.

"What?!"

Iritang tanong ko na may halong kuryusidad.

He smirked then put his hand inside his pocket.

"I guess the capsule really did worked to you, What a weak immune system."

He shakes his head na kapagdagdag pa lalo sa inis ko, putangina! Ano bang pinagsasabi ng tarantadong to!

"What the fuck are you talking about fucktard?!"

Hindi ko maitago ang inis ko dahil sa pinapakita ng tarantadong to, nginisian nya ako saka tinignan mula ulo hanggang paa. Putangina! Bakla ba to?!

"Are you a fucking stupid slutty gay stalker!?"

Masamang tingin ang ipinukol ko sa kanya ng bigla syang tumawa ng malakas, crazy gay.

"Hoy gago, tara na-- Oh sino yan?"

Napatingin ako sa kadarating lang na sina sky, sinamaan ko sila ng tingin dahil sa tagal nila.

"Chill bro Haha, may pinagawa pa sakin si tito eh."

"Tss."

"So who's that? Makatawa parang walang bukas."

Natatawang sabi ni cliff habang nakatingin sa gagong tumatawa sa harap namin, hawak hawak nya ang tyan nya habang tumatawa at sa posisyang parang tutuwad o hindi.

"One of my stupid slutty stalker."

Sa sinabi kong iyon ay mas lalong lumakas ang tawa ng tarantado kaya masamang masama ko itong tinignan.

"Nevermind him, let's go. Kanina pa daw naghihintay sila Sab sa condo."

I nodded at sky then enters the car and sat at the back seat.

"Who's with them?"

I heard cliff's ask before starting engine, masamang tingin ang ipinukol ko sa lalaking kanina pa tumatawa na parang baliw, ngiwi ang labi ko dahil maluha luha itong nagsalita saka tumawa ng malakas.

Baliw ang putangina.

"Damn, baliw ba yun Kee?"

Rinig kong tanong ni sky habang nakatingin sa labas ng bintana ng sasakyan.

"Oo, binusted ko kasi."

Pag sisinungaling ko.

"Gago!"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 16, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

As they fallTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon