The Innocent's Pervert

70 1 0
                                    

                The Innocent's Pervert
                Written By: NamiKonich
                      Copyright ©2014

♥•♥•♥
[ AUTHORS / NOTE ]

                “MICHCACAPIT !”
                MICHCACAPIT !”
                MICHCACAPIT !”

Thanks A Lot sa Napaka'gandang Cover na Ginawa mo. At Thank you so Much din Sa TITLE !!! ♥ Nagustuhan ko :)) Hihihi !!! Dahil sa Cover Na Ginawa mo, Ginanahan ako Lalo, at  Na'Feel ko sila MyxcinCastaña  at Hendrix Luxerous .. In This Story. WAHIHIHI !!! :))) Labyah !!! ♥♥♥

       Enjoy Reading, My Beloved Readers !!!
Hope you Enjoy, and Like it. Follow me, And Vote .. Comment din pag May Time po. Hihih.

Thank youMichCacapit ! Labyah !!! ^0^ :*

-NK

♥•♥•♥

PROLOQUE:

         "I Wanna Be the Only Person who could Make you Smile for Years, Laugh for Centuries and Make you Fall FOREVER!"

♥~♥~♥

Naramdaman ko ang Kamay nya na Humawak sa Maselang Bahagi ng aking Katawan.

"PERVERT!!!"  sigaw ko sa Kanya at ready na akong Sampalin sya, Pero nasambot nya ang Kamay ko. At Isinandal nya ko sa Dingding.

"Mahal Kita, Myxcin."  Bulong nya at Naramdaman ko ang Dahan-Dahan nyang Paghalik sa aking Leeg.

'Bakit ba ako Kinikilig sa Binulong nya?'

"Hendrix, Anu ba!"  Sigaw ko Habang pilit syang itinutulak. Pero mas Lalo lang humigpit ang Pagkakahawak nya sa aking Kamay. At Marahan nya akong Hinalikan sa Labi.

"Pwede bang ako nalang ang Mahalin mo, Myxcin? Pweds bang Akin kana lang?"  Tanong nito

Matapos nya akong Halikan. Hindi ako Makapagsalita agad sa mga sinabi nya.
Dahan-dahan nya akong Hinalikan muli, Hanggang sa Hindi ko na Napigilan ang Sarili ko, at Tumugon ako sa mga Halik nya.
I Hold his Head Tight, and We Kissed Deeper. Madali nyang Naalis ang mga Damit ko at Dahan-dahan nya akong dinala sa Kama.

The Innocent's PervertTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon