Chapter 01 : When I met You..

2 0 0
                                    

Alex-

Sabi nila pag nainlove ka sa isang lalaki naiinlove din sayo ...Ang Swerte mo , dahil parang parehas lang ang inyong nafifeel....

Umaga na din sawakas___

Alex: Bangon na kayong lahat malalate tayo !!!!! Bahala kayo mauna na ako...

Nauna na ako sa kanila ,dahil ang bagal-bagal nila..sumakay na agad ako sa sasakyan ko...dumating na ako sa eskwelahan nakita ko si Zoey Gonzales sa kabilang section tinawag niya ko...

Zoey: Alex, Movie tayo mamaya .. Pwede kaba ngayon ???
Alex: Oo naman sige..mamaya anong oras?
Zoey: Katapos ng klase...okay
Alex: okay

Satingin ko may problema nanaman si Zoey sa kanyang boyfriend na si Drake si Drake ay aking first cousin isa siyang Fernandez .....

Nung pumasok na ako sa classroom namin ...umupo agad ako...Shit lang akala ko 7:00 na yun pala 5:45 palang kakaloka...nag Vibrate yung phone ko at nakita ko pangalan ni Zoey...

Zoey:Alex , mamaya ah...movies.

Nagreply din ako...

Alex: Zoe, usap muna tayo sa labas..pls..

Zoey: okay...

Lumabas ako at nakipag usap ako kay Zoey.

Alex: Zoe, may problema ba kayo ni Drake??
Zoey: Kaya nga...hindi ko alam kong bakit siya masungit sakin ...

Biglang nagring yung bell ... Hindi ko namalayan na 7:20 na ang first bell namin...Nag announce sila na dapat nang pumasok sa mga classroom...

Announcer:

Attention student please report to your classrooms now...

Pumunta agad ako sa classroom. Kaya pala dahil may iaanounce pala yung mga teachers...

Teacher: Okay class sit down...meet your new classmate Mr. Bradley De Castro...Mr. De Castro introduce yourself.

Nalilito ako ..bakit itong lalaking to nakatitig sakin..Ang weird

Bradley: Hi my name is Bradley Harris De Castro , Brad nalang tawag niyo sakin . Sana matanggap niyo ako dito sa Hartford University ..
Teacher: Thank you Mr. De Castro , you may sit next to..uhm , Ms. Fernandez.
Brad: Thank you Ma'am Liz

Mayamaya nakiusap yung si "Bradley" sakin

Brad: Hello , my name is Bradley

Inabot niya yung kanang kamay niya sakin para mag shake hands..

Alex: Hi , ako naman si Alexandra Fernandez, Alex nalang okay..

Inabot ko rin kanang kamay ko at nakipag shake hands ...

Ang weird bakit siya ganyan...kanina pag pasok niya nakatitig siya sakin .. Bat' ganun...

Lumabas ako ng biglang...nadapa ako...

Alex:Ahh..

Biglang sinalo ako ni Bradley..
Shyet...nakakahiya naman

Brad: Oh,!!Alex okay kalang???
Alex:Okay lang ako..thank you ahh

Lumakad na ako papalayo sa kanya..

ANG EPIC!!!!!!

You're Mine <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon