ch-2

1K 26 2
                                    

luhanie pov:
           "mommy....mommy!tawag ng mga anak ko sa akin para mapaligon ako ngayon lang kami nagkita dahil pagdating ko galing work tulog sila sa byahe umalis din si lay at tao dahil ngayon araw flight nila pabalik sa china dahil may work sila dalawa sila pala mga pinsan ko hindi naman ako namamalagi sa china dahil dito ako nakasign sa work.piro si mommy pala don mula ng namatay si daddy palagi ito busy sa pag aasikaso sa ari arian namin isa business partner sila ng ama ni si sehun pariho sila single dahil kakamatay lang ni ninang.bunalik ako sa pag iisip ng may bagay na kumurot sa pisngi ko nakita ko si hani nakapoot habang nakatingin sa akin si sedrick naman wala imosyon ang mukha.
      "mommy para kang iwan dyan oh..bakit ka naman tulala diba kuya sedrick"
      "mommy nagugutom na po kami"
      "fried rice and hotdog po mommy"
     " me too bubble tea and juice din po"
kayo tlga palagi niu ako naiisahan huh.hindi niu naman lang ako ikiss sa pisngi pagtatampo ko sa kanila piro tumawa lang mga ito bago iwan nila ako nakatayo dito jusko tlga hindi ko makapaniwala mga ugali ng dalawa bulilit ko sumunod nalang ako sa kusina nakita ko si manang pinaghahanda sila ng pagkain ayun tahimik naman sila bago ako kumuha ng juice nila at lagyan mga baso nila ngumiti naman mga ito.uupo sana ko ng may tumawag sa pangalan ko sila baekhee pala at kyungie at minhee bakit naman sila nandito mga bruha tlga wala ba silang pasok ngayon araw.
     "luhanie bruha pumasok na kami dahil bukas naman pinto niu eh."
     "sabihin mo baekhee tlga wala kang hiya basta pagkain naman eh"
     "wow Kyungie nahiya naman ako sayo eh bakit ikaw pumasok ka din wala ka rin hiya diba minhee"
    "yahhhh sabay kagat ng soupao sarap'"
bakit naman kayo nandito ngayon wala ba kayo pasok bakit napasugod kayo dito.umupo naman sila sa misa at kumuha ng plato wala tlga mga hiya mga to sanay na din ako sa mga ugali nila kahit paano.
    " mga tita hello...wag niu naman ubosin ung friedrice"
    "nandito naman sila mga friend ni mommy iingay"
     "hi cute na kambal makikikain kami huh"
     "naku luhanie huh bakit ugali mo hindi nila nakuha pati hitsura maganda ka naman cute"
tigilan mo nga mga anak ko baekhee baka hindi ka nila pansinin dyan.kumain lang kami hanggan sa naglaro ung mga kambal sa labas kami naman nandito nag uusap habang tinitingnan sila dalawa naglalaro ng game sa laptop ko.
     "musta work sa airlines company gwapo boss mo.diba billionaire un luhanie sunggaban muna agad"
     "gaga ka tlga kyungie.hindi tulad sayo si luhanie bumukaka agad sa playboy na sunog na un"
    "bakit ikaw habol ka ng habol don sa model na pangalan Chanyeol kahit Hindi ka naman gusto kaluka ka girl"
naku mag aaway naman kayo nia eh tama nayan tingnan niu si minhee parang walang problema dinadaan sa pagkain.alam niu mga friend mahirap para sa akin na magpalaki ng mga makukulit na kambal kahit na alam ko sa sarili ko na nalulungkot sila dahil wala silang daddy piro hanngat walang nag sasabi sa kanila kung bakit wala silang ama.dahil sinabi ko na matagal nagpatay ang kanilang daddy.
     "piro luhanie pinaniniwalaan mo mga anak mo ng ganyan."
    "balak araw luhanie malalaman nila ang totoo matalino anak mo Hindi lang sila nag sasalita piro daig pa nila mga katulad natin mag isip'?
alam ko..kahit na magalit sila sa akin oh magtanong tungkol sa ama nila.kinamumuhian ko sia hindi ko sia mapapatawad sa pagsira ng pagkatao ko noon kahit na hindi ko alam kung sino sia mahahanap kundi sia pagbabayaran nia ginawa sa akin.wala siang anak na makukuha sa akin friend.
    "ikaw bahala luhanie nandito lang kami sa tabi mo tatlo"
   " sino ba tlga ang nagrape sayo no."
      " baka nga isa un sa mga bisita ng mga magulang mo"
hindi ko alam nagising ako ng araw nayon wala na ung lalaki sa kuwarto.piro Hindi ko matanggap ang lahat noon muntik kuna ipalaglag ang kambal kundi dahil sa mga magulang ko tinanggap nila ang pagdadalang tao ko noon wala ako narinig na mga salita tungkol sa kanila hindi ko sila maintindihan noon.
    "alam mo papaisip talaga ako sa kambal eh gwapo ni sedrick at maganda si hani matalino ibig sabihin gwapo daddy nila"
   "may isip ka pala baekhee akala ko puro picture ni chanyeol alam mo"
umuwi na nga kayo nakakainis tlga kayo puro kayo biro eh wala naman kwenta lahat.wag kalimutan birthday ng mga buliit huh sa susunog na araw friends.ayun kumaway lang sila sa akin bago umalis.


A/N.....hirap tlga magsulat ng lumot na ung utak mo  kakaisip 😂

A BILLIONAIRE RAPE ME (hunhan)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon