//December 26 2014
Merry Christmas Everyone :* :)
Oh? Asenso ko no? May pa 'authors authors note' pakong nalalaman. HAHA X)) Mga hinanakit at mga pasasalamat ko sa lahat ng mga fans ko HAHAHAHA X))
I just wanna say thank you sa gumawa ng BC ♡ Kamsamnida. I really liked it and thank you :)
Shout out to My friends out there! Peach12 SARANGHAJA♡♡♡
Mga loka loka kong kasamahan, mga HALIMAWS! ♡♡♡ Wamu Saranghaja ♡♡♡
Nagpapasalamat ako kay Papa Rexxy At kay Mama Danny ♡♡♡ A.K.A Master Kangkong and BokBok ♡♡♡ Solid #REXONA shipper here HAHA. Nagpapasalamat ako dahil sa ngayon lang po akong sinipag na mag sulat. Bakit nga ba? Eh kasi may story na silang na pass eh >3< ako wala pa HAHA. Kaya eto na po.
Also kay 9.! Janine? Thanks sa pag criticize mo! It really helped me as in a lot. Tinulungan mo ako sa pag aayos ng prologue ko, I really owe you a lot HAHA. Ayan artista ka na ! X))
Nagpapasalamat din ako sa parents ko dahil kung wala sila aba baka wala akong ginagawang story sa wattpad ngayon.
And also kay Burger-Patty-Oh? Asan ka nang babae ka? Bat di ka na nagpaparamdam? Huhuhu TT at kay ate Rise? Heyy? Bat di mo kami sinama sa canada? T.T Iheytyu! </3
So may gusto lang akong i'add. Ako po ay isa sa mga TAMAD na writters kaya wag po kayong umasa na mahaba ang UD ko, kung mag UUD man ako HAHAHA ×))
Yan lang po. Mga Readers please support us, AWESOME MONSTERS ♡♡
READ MY STORY :* :* :))
Add me at facebook HAHA. Sa mga gwapo lang shempre HAHA dejoke :)
Tar Aicha Salahuddin
Nagmamahal,
-CoconutPanty ♡
BINABASA MO ANG
Outcast
Teen FictionOutcast *Someone who is not accepted by people. *One that is cast out or refused acceptance (as by a society) /for the book cover as for now lang po yan ^_^/