Outcast.
*Dec272014*
Chapter 3♡
Tara Anne Raye's POV
Nakita ko si James na may kasamang babae and ghawd! They we're making out here! Pano ko nasabi? They we're half naked for angrypoop's sake. Halos di ako makagalaw sa mga nasaksihan ko. Pero nung napansin kong lumingon sa direction ko si James ay agad agad akong umalis sa pagsisilip dun sa loob ng madilim na silid na yun, more like JANITORS ROOM.
Di pa din ako maka get over. I mean they we're MAKING OUT for pizzapie's sake! Urgh at ang cheap ah, sa JANITORS ROOM pa di makahintay sa uwian at sa motel na dumeretcho! Kids these days masyadong ngapapadala sa kalandian nila.
Dahil sa kinikilabutan ako at nandiri nako eh nawalan nako nang ganang kumain pa.
Half day naman ngayon pagkatapos ng Lunch eh may isa pang subject tapos nun uwian na. Mas minabuti kong mag cut class. Di dahil sa nakita ko yung ginawa nila more like trip ko lang.
Busy ako sapag sasound trip ng may nag-poke sakin. Lumingon ako para makita kung sino yun and to my surprise it was
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Lee Min Ho? De'joke tawa tayo! Di porke't cold di na marunong mag joke? =______=
Yun nga may nakita ako di ko kilala pero parang pamilyar. Tinaasan ko lang sya nang kilay at tinitigam sya as if tinatanong kung sino sya.
"Nalimutan mo na ba ako? Ako yung bestfriend mo!" Bestfriend? Kelan pako nag karoon ng bestfriend?
"Huh?" Matipid na sagot ko dito.
So yun nag explain sya dumaldal ng bonggang bonga. Siya daw si Cindy, kaya pala familiar.
Siya yung kumausap sakin at nagpakilala at kaibigan na daw kami. Ang weird ng babaeng to. Tsk.. Matapos ngmahabang pagpapakilala nya which is di ko na pinakinggan eh nag salita na ako.
"Ah." Yan lang ang nasabi ko. Eh sa wala naman akong na intindihan.
"So yun nga transferee ako dito alam kong nagtataka ka kung bakit kita kilala Hahaha." Sabi nya sabay halakhak.
Owkay ang weird ni ateng ah. Ang hyper pa tsk.
Di ako nagsalita at nag explain nanaman sya.
"Ganito kasi yan. Naglalakad ako tos nakita kita naglalakad sa unahan ko since wala pa akong kakilala dito eh yun gusto sana kitang lapitan para makipag kaibigan. Pero may naapakan ako at muntik pa akong madapa HAHAHA. Alam mo ba? Pinagtawanan pa nga ako ng iba eh may narinig pa ko na nagsabi na tanga daw ako so yun tinignan ko yung naapakan ko wallet pala nakita ko dun yung pangalan mo at pagmumukha mo kaya naisipan kong isoli--- ay oo nga pala di ko pa nasoli sayo ! Hay nako naman"
Sabi sainyo eh madaldal. Pero wait? Nahulog pala wallet ko? Mabuti na lang di ako nag lunch baka mapahiya ako sa cafeteria =_______=+
"Eto nga pala ang wallet mo hehe" sabay abot saakin ng wallet.
"Baka nagtataka ka kung bakit naman nalaman ko na nandito ka kasi-----"
×÷×÷×÷×÷×÷
Ang honest ko talaga ♡ haha #TamadIs♡
Read. Vote. Comment ♥
×××
Awesome Monsters♡
-CoconutPanty♥
BINABASA MO ANG
Outcast
Teen FictionOutcast *Someone who is not accepted by people. *One that is cast out or refused acceptance (as by a society) /for the book cover as for now lang po yan ^_^/