Hi guys my name is Jaisen Dane Palie Krinx I'm 16 years old 3rd year highschool,di naman sa pag mamayabang but maganda lang naman ako ok i will describe my self matangkad,maputi,maganda,sexy,my hair is long(lampas sa pwet ko),mayaman. I'm half American and half Filipino. My mom is a pinay and my dad is a american. Dalawa lang kami at bunso ako. Dito din kami pinanganak ng kuya ko sa Pilipinas, actually kuya ko lang at si mommy ang ka-close ko,di ko ka-close si daddy because he is always damn busy but it's ok because its for us naman.Ako lang ang umuwi sa dito sa Pilipinas hindi ko na kasi kaya panenermon ni daddy at mag aaral ako sa sarili naming school oo may school kami dito it's Krinx University malaki ang school namin kasi primary to collage tong school at may tatlong canteen at dalawang liblary.
But I have a plan ayoko ko kasing maging reyna sa school na to kaya hindi ko ipapakilala ang sarili ko nakausap ko na din si tita Lorie(kapatid ni mommy) sila kasi namamahala ng school namin at asawa nya yung dean si tito jake support naman daw sila sakin.
Saturday ngayon at sa monday na ang klase ang bilis ng panahon kailangan ko nang mamili ng mga gamit ko at kailangan ko nang lumipat sa maliit na bording house.Part kasi ng pag pretend ko to
Nakalipat na ko sunday naman bukas bukas nalang ako mamimili napagod ako ngayon eh "Makaligo na nga para makatulog na"sabi ko sa sarili ko at pumasok na ko sa banyo,pag katapos kong maligo ay natulog na ko.
Kinabukasan nagising ako ng maaga ang aga ko din kasi natulog eh 5:30 ako nagising at hindi na ko makatulog nag-handa na ko ng breakfast ko pagkatapos kamain na ko at naligo gusto ko sanang mag-jogging kasi di ko pa saulo tong lugar kaya bukas na lang lilibutin ko muna tong lugar.
Lumabas na ko at binuksan ang kotse ko nag libot-libot ako hanggang sa nakita ko ang oras shet tanghali na nasabi ko sa utak ko pumunta ako sa pinakamalapit na mall dito.Kumain muna ako bago mamili,pagkatapos kong kumain ay pumunta na ko sa bookstore bumili ako ng 4 na notebooks,konti lang ang binili ko kasi sabi ni tito ay school daw ang mag-proprovide ng notebooks at nasa locker na daw yun kaya 4 notebooks lang binili ko at bumili din ako ng 4 ballpens burara kasi ako kaya pag nawala yung isa may tatlo pa.Kung ano-ano pa ang binili ko baka sakaling kailangan at nag bayad na ko.
Nakauwi na ko shet ang dami kong nabili sabi ko sa utak ko habang tinitignan ang mga pinamili ko grabe di ko kasi namalayan na marami na pala akong pinamili at dumagdag pa ang groceries ko napagod tuloy ako.
Nag luto ako ng dinner habang nag luluto ay iniisip ko kung ano kaya ang mangayayari bukas pagkatapos kung mag luto ay kumain at naligo na ko humiga na ko sa kama habang nag iisip sa kung ano ang mangyayari bukas kakaisip ay nakatulog ako...
(A/N Pasensya na po first time mag sulat hehe)