Giữa con đường Windy ồn ào đông đúc với những hàng người qua lại từng giờ từng giây. Các biển quảng cáo kèm tiếng nhạc phát lên xung quanh, tiếng người nói chuyện hoặc cãi cọ. Những cậu thanh thiếu niên hoặc cắm mặt vào điện thoại hoặc nói chuyện điện thoại, trên người diện những bộ đồ của các hãng cao cấp mà biết chắc rằng là do đồng tiền mà bọn chúng bào mòn từ bố mẹ. Những người phụ nữ người sực mùi nước hoa mặc những bộ cánh nóng bỏng đi trên đường phố. Một số tay còn cặp kè với những người đàn ông béo ụ xấu xí nhưng vẫn không ngớt mồm mà khen. Người ăn xin ngồi một góc nhỏ giơ tay ra xin những đồng tiền lẻ rách nát. Tất cả tạo nên một sự nhộn nhịp giả tạo và xen lẫn cả sự hỗn tạp.
Len lói giữa những dòng người ấy một cô gái đeo mặt nạ thỏ đứng bất động ở gần con hẻm nhỏ tối tăm, mặc một bộ trang phục nữ hầu thời Anh.Cô ta nổi bật giữa đám đông với cách ăn mặc dị hợm của mình, tách biệt hoàn toàn với khung cảnh xung quanh.
Leviana dường như bị thu hút bởi dáng vẻ kì lạ của cô gái ấy, cô đăm chiêu nhìn rồi cất bước lại gần:
"Hoá ra là phát tờ rơi". Cô lại gần và lấy một tờ, thoạt nghĩ rằng chắc chỉ là một quán cà phê theo phong cách quái dị nào đó thôi. Nhưng khi đọc tờ rơi nó khiến cô phải chững lại:
- "What? Chỉ cần chiến thắng và nhận bất cứ thứ gì mình muốn??" Nhưng rồi cô cũng tạch lưỡi, sự ngạc nhiên của cô cũng nhanh chóng vụt tắt. " Thế kỉ 21 rồi mà vẫn lựa chọn cái cách lừa đảo này à? Thiển cận hay thiểu não vậy?" Cô lạnh nhạt nhìn tờ rơi rồi cũng mặc kệ. Nếu là 2 năm trước có lẽ cô sẽ tin bán sống bán chết đấy,lúc đấy chả già cõi và nhàm chán như giờ.
-" Tất cả đều là sự thật."
Cô gái với chiếc mặt nạ thỏ cuối cùng cũng lên tiếng, nhưng câu nói của cô gái làm Levianna lạnh gáy . Dù không nói nhưng cô ta vẫn trả lời? Và quan trọng là tại sao cô ta lại biết được thứ gì chính cô đang nghĩ. Hack game à?
Mặc kệ vẻ mặt đầy ngạc nhiên của Levianna cô gái tiếp tục nói tiếp:
- "Những gì cần làm là điền thông tin và địa chỉ nhà, một thiệp mời đặc biệt sẽ được gửi đến nhà bạn vào ngày đến hạn".
- "Tôi có thể tin tưởng những gì cô nói không"? Levianna không ngại mà hỏi thẳng cô gái, dường cô đã bắt đầu tin vào cái trò chơi cô gọi là lừa đảo và thiển cận này. Một niềm tin ngu ngốc chăng?
-"Cô sẽ không hối hận đâu."
Levianna im lặng không nói gì, nhìn một hồi lâu vào tờ rơi. "Mặt sau là đơn đăng ký à?Gửi đến địa chỉ 343/houston, ohh. Ngày 13/9 là hạn chót có nghĩa là ngày mai."
- "Đường giành cho khu nhà giàu à, thú vị đấy". Cô gật nhẹ rồi ngẩng mặt lên nhìn, nhưng cô ta cũng chẳng còn ỏe đó nữa.
Không còn bất cứ một dấu vết, không có một tiếng động nào dù Levianna đứng cạnh?
-" Cái đéo gì vậy??"
—————————————————-
Note
-".." là lời thoại.
".." là suy nghĩ
:^(( đăng ký rồi thì nhớ đọc nhe không mìn qua nhà bạn thả tró táp ó
Truyện có nhiều từ khá tục và miêu tả khá máu me, mong là hợp gu mấy bạnn