Đỉnh Cấp Lưu Manh 609 615

160 0 0
                                    

Chương 609

Suy đoán

Tác giả: Lý Tiếu Tà (李笑邪)

Dịch: mts86vt

Biên dịch: vietstars

Biên tập: Huyết Long

Nguồn: www.tangthuvien.com

Vừa nhìn được hình dạng cổ quái biến sắc của đám người đối phương, Lưu Phi liền biết nam nhân bên người mình đã phát động công kích. Nàng cũng không phải lần đầu tiên thấy chuyện này, cho nên cũng không cảm thấy kỳ quái, ngược lại còn rất kiêu hãnh, đây là nam nhân mình lựa chọn, một nam nhân cường đại.

Quyết Ngư tuy rằng không rõ đã xảy ra chuyện gì, nhưng thấy mấy người đối phương đầu đầy mồ hôi, bộ dạng hình như không thể nhúc nhích, cũng đoán được việc này và Hướng tiên sinh có liên quan, bởi vì loại tình huống này hắn cũng đã thấy một lần vào tối hôm qua, khi đó Hướng tiên sinh không biết dùng cái ma pháp gì làm cho Hàn Tuấn Tú không động đậy được, tiếp đó dễ dàng lấy đi súng trong tay tên đó. Hắn vốn vừa rồi còn có chút kinh sợ thân thủ có thể xuất hiện giống như quỷ mị của tên trung niên đại thúc kia, nhưng hiện tại thấy đối phương dễ dàng bị Hướng tiên sinh khống chế được, trong lòng nhất thời thở dài một hơi.

Chỉ có hai tiểu nha đầu Vưu Kỷ Tử và Anh Tỉnh Á Mỹ còn có chút không rõ, vì sao mà đám người hình như đối với bọn họ cũng không thân thiện chút nào kia lại có tư thế đứng quái dị như vậy, bởi vì người bình thường nếu đứng như vậy, phỏng chừng không được vài giây sẽ ngã sấp xuống, nhưng bọn hắn lại có thể đứng lâu như vậy, thật sự là khiến kẻ khác rất bội phục. Hai tiểu nha đầu mở to hai mắt nhìn.

- Chấp sự số 2 tiên sinh, hiện tại ngươi còn định tiếp tục mạnh miệng như vừa rồi nữa không?

Hướng Nhật thong thả bước đến trước mặt gã người qua đường kia, làm cho người ta có một loại cảm giác rất quỷ dị, bởi vì khi hắn đi xuyên qua đám người còn lại, mấy tên đó cũng không có di chuyển, tựa như hình ảnh bị dừng lại vậy, chỉ có một mình Hướng Nhật là sinh vật duy nhất có thể cử động.

- Ngươi, ngươi, ngươi...là Chấp Năng Giả?

Gã người qua đường được Hướng Nhật 'nương tay' đã lấy lại được quyền lợi nói chuyện, nhưng phần tự tin lúc trước đã sớm biến mất không còn, có chỉ là sự sợ hãi vô tận. Hắn không nghĩ tới, đối thủ lần này gặp phải lại chính là một Chấp Năng Giả, tuy rằng hắn bề ngoài nói là đã sớm đột phá, nhưng đó cũng chỉ là vì cho đối thủ một áp lực mạnh mẽ, hù dọa là chủ yếu. Nói đến cùng, hắn vẫn còn là một Yên Diệt Giả, cự ly đến Chấp Năng Giả cách xa vạn dặm. Dù chỉ thua kém một cấp này thôi cũng làm cho hắn không dám sinh ra một chút ý niệm phản kháng nào.

Chấp Năng Giả là cái gì? Đó chính là đỉnh cao của dị năng giả, nói là thần sống trên thế giới này cũng không quá đáng. Lĩnh vực một khi mở, trừ phi là dị năng giả cùng hắn ngang cấp, bằng không cũng chỉ có đợi bị làm thịt mà thôi.

- Ngươi không điều tra rõ ràng liền dám có chủ ý với nữ nhân của ta, nói thật, ta không thể không bội phục chỉ số thông minh của ngươi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 08, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đỉnh Cấp Lưu Manh 609 615Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ