Arc 1: dịch chuyển tới 1 thế giới mới chapter 1: sự kiện của định mệnh

580 28 11
                                    

Hallo các bạn đọc vui tính vì đã chọn fic mình để đọc :3 à mình là Kuro sekai :3 à thì fic này được mình viết ra do 2 thứ :3 1 là do con tim mình bảo thế :3 2 là do vài bạn cứ kêu Subaru feed phế chết hoài các thứ, thế nên mình đã thêm 1 char riêng biệt làm main :3 được buff nhiều hơn chút để cho các bạn có thể thấy rõ sự khó khăn trong thế giới re:zero ra sao :3 mà hơi dài rồi nhỉ, thôi không câu giờ mấy bạn nữa :3 let's go
.
.
.
.
.
.

- Đến bao giờ mới xong đây hả..?

  Xung quanh khói bụi mù mịt, mùi máu ở khắp nơi, kẻ địch thì đông vô số, từ ma thú cho đến lũ giáo phái phù thủy. Còn tôi ư ? cơ thể đã mệt lả, máu chảy xuống liên tục không ngừng nghỉ, mana cũng chỉ còn lại chút ít, không biết tôi còn có thể cầm cự bao lâu nữa.

- Rút lui đi, Guen!! cứ thế này ngươi sẽ chết thật đấy!

  Một giọng nói vang lên trong đầu tôi, hay đúng hơn là thần giao cách cảm giữa tôi và thanh kiếm trong tay - Teinryu. Nghe giọng có vẻ hắn đang hốt hoảng muốn tôi rút lui để bảo toàn mạng sống. Nhưng....

- Nếu giờ ta rút lui, thì ai... có thể ngăn chặn lũ này đến chỗ cô ấy chứ...

Lí do mà tôi đang phải ở đây chặn lũ này cũng chỉ vì muốn để cho Subaru và Reinhard đến cứu cô ấy nhanh chóng, nếu mà chậm trễ chỉ vì lũ này thì Emilia sẽ gặp nguy hiểm mất.

  Một vài con ma thú xông thẳng vào tôi, với chút sức lực còn lại của mình tôi gắng vung kiếm lên chém bay đầu tụi ma thú. Lũ giáo phái phù thủy ở ngoài cũng liên tục dùng ma pháp nhắm thẳng vào tôi ngay sau khi lũ ma thú kia bị chém chết, dù cho chém được vài phát nhưng cũng không đủ nhanh để chém hết sạch được nên tôi vẫn dính một vài đòn. May nhờ có cái áo choàng này giảm đi sát thương ma pháp mà tôi không bị mất tay hay bị vết thương nào quá nặng nhưng vẫn có thể khiến tôi bị nhiều các vết thương ngoài da.

- Cứ mãi thế... này thì...

  Tuy nhiên, do liên tục bị sát thương nên giờ cơ thể tôi cảm giác đứng thôi cũng đã khó chứ nói gì đến việc vung kiếm nữa. Nếu dính thêm mấy đòn nữa chắc chắn tôi cũng sẽ chết.

- Nếu như đằng nào cũng chết, vậy thì...

- Này, chẳng lẽ ngươi định.... không được! Guen!!!

Có lẽ Teinryu cũng phán đoán ra được tôi định làm cái gì tiếp theo rồi, cơ mà hắn ta ngăn tôi muộn quá rồi. Tôi dồn hết số mana còn trong cơ thể để kích hoạt ma pháp. vòng ma pháp lan rộng ra trong bán kính gần một km, kèm theo 1 số vòng lớn nhỏ ngay trên đầu tôi.

- Quà tặng kèm đây!! Lũ khốn!! Explosion!!!!!!

  Ngay sau khi tôi hét lên, đồng loạt các vòng ma pháp ở trên trời đập thẳng xuống vòng ma pháp ở dưới, kèm theo đó là 1 vụ nổ cực đại kinh hoàng đủ để quét sạch mọi thứ trong bán kính của vòng phép.

  Sau vụ nổ, toàn bộ mọi thứ xung quanh đây cũng chẳng còn gì nguyên vẹn. Lũ ma thú và giáo phái phù thủy cũng đã bị nổ cho banh xác. Thậm chí là cả tôi cũng có thể chung số phận như thế nếu như tôi không kịp dùng perfect shield. tuy nhiên do cơ thể không còn đủ sức nên tác dụng phụ của perfect shield đã phá nát hết các cơ của tôi. Nhưng giờ tôi cũng chẳng cảm nhận được đau đớn gì nữa rồi, có lẽ đã bước đến ngưỡng cửa chết đây mà.

Re: zero Kara Hajimeru Isekai Seikatsu Fanfiction VerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ