Nếu một ngày nói ai đó số nhọ thì người đó đó là cô. Cô tên là Nguyễn Ngọc Nhi, nickname tiếng Nhật để cày game là Hideko, nghĩa của nó là ánh nắng. Thật ra, dù Nhi là con ngoan trò giỏi, nhưng cô lại là một Otaku. Ước mơ lớn nhất của Ngọc Nhi chính là sau này sẽ du học Nhật để làm họa sĩ vẽ đồ họa cho các game 2D. Để đạt được điều đó, Nhi đã nổ lực học để đậu vào trường chuyên trước.
Sau khi nhận được thông báo mình đã đậu vào trường chuyên, thì hôm nay là ngày đầu tiên cô bắt đầu học cấp 3. Trên đường đi học thì Nhi do tránh chiếc xe container bự chảng, nên xe đạp cô bị mất đà lao thẳng xuống sông.
Khi tỉnh dậy thì thay vì ở bệnh viện, thì Hideko lại thấy mình đang ở một nơi kỳ lạ nào đó. Ngoài ra còn có cả là một đám người đang bu xung quanh mình. Khi thấy cô lờ mờ mở mắt thì một người trong số họ liền reo lên vui mừng.
- Tiểu thư Hinata tỉnh lại rồi thưa trưởng tộc đại nhân!
Khi ấy Ngọc Nhi chợt nhận ra là đám người trước mặt cô đều có đồng tử mắt trắng đục như bị lọt tròng. Mặt của Nhi trở nên tái xanh, cô nhắm mắt lại và bắt đầu thét lên.
- A! Có ma!
Thấy biểu hiện kỳ lạ của cô, tất cả mọi người vô cùng lo lắng. Tuy nhiên hành động của họ là kê sát vào mặt cô. Vì vậy khiến cho nét mặt cô từ tái xanh chuyển sang tái chanh, Hideko nằm bất động như chết lâm sàng.
Tuy nhiên người có đôi mắt trắng kéo vào càng lúc càng đông. Trong số họ có ba người bước ra, gồm một nam một nữ cỡ tuổi trung niên và một cô bé tầm năm hay sáu tuổi gì đó.
- Hinata! - Đôi nam nữ nhíu mày nhìn cô.
- Chị hai! - Cô bé kia tiến lại gần cô.
Khi ấy Hideko ngồi bật dậy và thét lên thất thanh. Cô ngồi bật dậy và lao ra khỏi đám đông chạy như một điên.
- Quỷ! Có quỷ! - Vừa chạy, Hideko vừa thét.
Thì ra là Hideko đã xuyên không vào bộ truyện tranh Naruto mà cô từng cày để giải trí. Nơi Hideko đang ở là phủ Hyuga, còn linh hồn cô thì đang ở trong thân xác của Hyuga Hinata.
Tuy nhiên điều mà Hideko thấy hiện tại không phải là nhân vật truyện tranh mà là con người thật có đôi mắt trắng như ma. Hiện tại Hideko còn đang tưởng mình đang ở địa ngục, còn mấy người còn kia thì chính là cô hồn âm binh.
Cha và mẹ Hinata khi nhìn thấy con gái mình như vậy thì vô cùng đau lòng.
- Anh ơi! Con mình bị sao vậy anh? - Mẹ Hinata rơm rớm nước mắt nói.
- Có khi nào chị ấy bị chấn thương quá nặng nên mất trí không thưa phụ thân đại nhân?
Trưởng tộc Hisashi trầm ngâm suy nghĩ một hồi, rồi ông tằng hắng, gằn giọng ra lệnh cho gia nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Naruto] Xuyên không Anime Naruto tôi là Hinata!
FanfictionCredit by Ryota Author: xxxthienthannhoxxx ( Bạch Liên Hoa) * Giới thiệu: Cuộc đời này chóa má thế là cùng! Đã chết nhảm lại xuyên ngay cái tộc mà mình ghét nhất Naruto. xuyên ngay con bé Hyuga Hinata mới ghê chứ. Mặc kệ cốt chuyện bà đây vẫn sống...