Hôm nay là ngày mà thầy Iruka công bố kết quả học tập của cả lớp.
- Hôm nay thầy xin công bố kết quả học tập của lớp mình tháng này. Và...
Thầy nhìn qua hướng Hinata.
- Hinata! Em là người có kết quả cao nhất lớp. Bài tập nhẫn thuật của em làm cho các thầy cô rất ấn tượng.
Hinata thật nhìn Hideko, khi nghe chuyện này. Thật sự từ khi Hideko đến đây cho đến nay, Hinata nhận ra một điều năng lực của Hideko giỏi đến bất ngờ. Ngoài có được kí ức từ cô trong thể xác của cô. Hideko cũng không ngừng luyện tập thể lực cho mình, vì cơ thể của Hinata quá yếu đuối. Ngoài ra, cha cô rất yêu thích Hideko, vì tài năng vượt bậc của cô ấy, cha đã chuyền gần hết những bí thuật của Hyuga cho Hideko. Hideko đã học được bát quái lục thập tứ chưởng. Nếu như thay vì Hideko sanh cùng lúc với cô thì không biết sẽ tài năng hiện tại của người chị này sẽ như thế nào.
Naruto khoác vai Hideko và nói.
- Cậu giỏi quá Hinata cuối cùng cũng đánh bại tên Teme chết tiệt đó!
Sasuke nghiến răng hậm hực nhìn Hideko. Trước giờ cậu chưa từng muốn mình để thua một ai cả. Vậy mà bây giờ kết quả học tập của cậu lại bị đẩy sau cô ấy, chưa kể lần đụng độ với Hideko lúc đó khi ở bên đường.
Hinata đỏ mặt khi thấy hành động của Naruto.
- Naruto kun... Quá gần rồi...
Hideko nhìn con em rồi nhìn sang thằng bạn, rồi chỉ biết thở dài.
"Mê trai vừa thôi má!"
..............................................
Tan học hôm đó, Hideko đi học về cùng với Naruto. Trên con đường làng màu xám vàng của buồi sế chiều, ánh nắng hồng hồng của hoàng hôn gần xuống núi chiếu rọi xuống mặt đất, hai người bọn họ vừa đi vừa luyên thuyên trò chuyện với nhau không ngơi nghỉ. Đặc biệt là vì với cái tính hơi tomboy, Hideko lâu lâu còn khoác vai Naruto. Làm cho Hinata thật phải đỏ mặt vì ngượng ngùng.
Tuy nhiên cô bạn cũng không nghĩ rằng thằng bạn thân của mình sau đó cũng e thẹn vì hành động này. Nhưng Naruto vẫn không phản ứng gì mà vẫn vui vẻ trò chuyện với Hideko.
- Cậu giỏi lắm đó Hinata! Vì sao cậu làm được như vậy?
- Tất cả là nhờ cậu đó.
- Tại sao lại là nhờ tớ? - Naruto híp mắt hỏi.
- Vì tớ muốn trở thành Hokage trước cậu nên tớ phải học thật giỏi! - Hideko nháy mắt trêu đùa.
- Cậu dám!
Thế là Naruto rượt Hideko chạy khắp một mạch khắp nơi. Sau đó họ dừng chân lại thở hì học vì mệt.
- Naruto này! Cố gắng lên nhé!
Nhìn nụ cười ấm áp của cô, khiến cho tim của Naruto đã lệch đi một nhịp.
- Nè sao vậy ông nội? - Thấy Naruto ngơ ngác, Hideko liền vỗ lưng cậu.
Sasuke đã đến đây, ánh mắt viên đạn nhìn Hideko. Vẻ mặt của cậu thì hậm hực đùng tức tối, cậu lạnh lùng nói lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Naruto] Xuyên không Anime Naruto tôi là Hinata!
FanfictionCredit by Ryota Author: xxxthienthannhoxxx ( Bạch Liên Hoa) * Giới thiệu: Cuộc đời này chóa má thế là cùng! Đã chết nhảm lại xuyên ngay cái tộc mà mình ghét nhất Naruto. xuyên ngay con bé Hyuga Hinata mới ghê chứ. Mặc kệ cốt chuyện bà đây vẫn sống...