Chaeyoung quay lại phòng ngủ nằm bẹp xuống giường, lăn qua lăn lại không tài nào ngủ lại được. Tên chết tiệt Lisa phá toi ngày chủ nhật của nàng rồi, còn cố tình mua nhà cạnh bên nàng, gì mà hàng xóm mới chứ, xem ra nàng lại tiếp tục bị làm phiền rồi, biết vậy không chơi đùa với cô ta . . .
Chaeyoung đang bực bội thì nhận được điện thoại của đứa em gái Hyeri rủ đi cafe, nàng suy nghĩ một chút, dù sao ở nhà cũng không ngủ được mà có nguy cơ Lisa lại tiếp tục tìm nàng nói mấy thứ linh tinh nên nhanh chóng thay quần áo ra ngoài.
Chaeyoung vừa mở cửa ra thấy Lisa vẫn còn đứng ở cửa. Không ngạc nhiên bởi nàng cũng nhận thấy tên đó đúng là lì lợm lắm. Chaeyoung giả vờ như không thấy mặc kệ cô đứng đó làm gì, nàng khoá cửa nhà sau đó quay lưng đi.
Lisa thấy nàng lơ mình lại đang muốn ra bên ngoài, tò mò muốn biết nàng đi đâu cho nên đưa tay nắm lấy cánh tay của nàng. Cô cũng không biết tại sao lúc nãy người ta đóng cửa rồi cô vẫn không muốn về, cứ muốn đứng mãi trước cửa nhà nàng ấy . . ."Nè nha! Bực rồi đó nha!" - Chaeyoung chau mày, giật tay lại.
"Chuyện tôi cho cô số điện thoại là tôi nổi hứng muốn trêu cô thôi. Bộ cô nghĩ tôi để mắt đến cô thật sao? Đừng làm phiền tôi nữa" - Chaeyoung dõng dạc tuyên bố."Lili bây giờ theo đuổi Chaengie có được không?"
Lisa bất ngờ ôm lấy Chaeyoung vào lòng. Bao nhiêu lời người ta vừa mới nói ra, Lisa nghe không lọt tai chữ nào, nảy giờ cô chầm chầm nhìn nàng, phát hiện nàng vô cùng xinh đẹp, có chút hiền lành, có chút thanh thoát của một cô gái giản dị. Tuy trang điểm nhẹ nhưng đầy thu hút khác hẳn bộ dạng khiêu gợi, câu dẫn hút chết người ta ở quán bar nên có chút không kiềm lòng được.
Rõ ràng ngay từ lúc đầu nhìn thấy Chaeyoung, Lisa đã tự nói với bản thân rằng phải chiếm cho bằng được cô gái này để thoả mãn sự tự cao và tính chiếm hữu của mình, nhưng không biết sao lại thích nhìn nàng ấy hung dữ với cô, thích nàng ấy hét vào mặt cô, thích nàng ấy trong bộ dạng mới ngủ dậy lúc nảy . . .Chaeyoung bị cô ôm lại có suy nghĩ của riêng mình, bắt đầu cảm thấy khó chịu, hình như lúc nào người này cũng muốn động chạm cơ thể nàng, cô ta thật ra có khác gì đám đàn ông đến bên nàng vì thể xác.
Chaeyoung cố gắng, chật vật đẩy Lisa ra bởi nàng bị Lisa ôm rất chặt, lại hét to vào mặt tên Lisa nham nhỡ kia"ĐỒ MẶT DÀYYYYY . . ."
Nói rồi nàng quay lưng bước đi, nàng có hẹn nên không muốn day dưa. Cô ta đối với nàng thật sự quá phiền rồi, nàng trước giờ là cũng chỉ đối phó với đám đàn ông theo đuổi nàng, nhưng đám người đó dù có dã tâm chiếm lấy thân xác nàng nhưng ban đầu cũng rất lịch sự, không được nàng cho phép thì không dám đụng tự tiện vào người nàng.
Vậy mà tên này dám to gan nhiều lần như vậy đụng chạm đến nàng thật là đáng chết mà, nàng chưa từng nghĩ bản thân sẽ có mối quan hệ mập mờ gì với Lisa, chẳng qua là lúc ở quan bar thấy Lisa có hứng thú nên nàng muốn chọc ghẹo, không ngờ chính nàng gây ra phiền phức cho mình.
YOU ARE READING
[LiChaeng] U Mê từ cái nhìn đầu tiên
Random*La Thị Lía - Tổng công *Pặc Râu - Yêu kiều thụ Lía u mê. .Ngọt ngược sương sương :) Yêu mến BHTT thì cứ mời nhảy hố! Au #Ri