Part 1

100 1 1
                                    


Tác phẩm giản bình: vip đẩy mạnh huy chương

Làm một hỗn độn sơ khai liền tồn tại thần linh, quân tử kỳ quyết định tìm chút chuyện làm thành nàng dài đăng đẵng mà nhàm chán sinh mạng tăng thêm một chút sắc thái. Vì vậy, nào đó ngày nàng tiện tay chụp tới, liền mò được một cái xui xẻo hệ thống. Từ đây quân người nào đó cất hệ thống bắt đầu cứu vãn tiểu tỷ tỷ lộ trình, cũng một đường chạy như điên không quay đầu lại...

Cùng thường ngày tiểu thuyết không giống nhau, đây là một cái vì cứu vãn những thứ kia khả ái cô gái, sủng các nàng, yêu các nàng, để cho các nàng hạnh phúc cả đời câu chuyện. Bổn văn tình tiết khôi hài hài hước, nhân vật chính quân tử kỳ tạo nên lại là thần tới chi bút, một cái khác nhân vật chính thì là người nào? Hai người hận yêu dây dưa lại là thành mê, lại nhìn quân tử kỳ như thế nào ôm mỹ nhân về, khác một nữ chủ thì như thế nào thời gian cực khổ đã qua.

(trong tác phẩm qua vip đẩy mạnh bảng sẽ được này huy chương)

Cầu cất giữ: Cái này nữ phân phối điểm hư, đâm chuyên mục, yêu các ngươi ^o^

Chủ cp: Ngự tỷ tổng tài x tiểu lang cẩu

Cầu cất giữ: Cô nương, cải mệnh sao? Đâm chuyên mục cất giữ, yêu các ngươi nga, so với lòng ^o^

Thứ tư cái thế giới mặt than tổng tài người kia thiết băng tương đối lợi hại, tiểu khả ái có thể lựa chọn nhảy qua, chờ ta có thời gian sẽ sửa đổi. Cám ơn mọi người cho tới nay ủng hộ, từ nay về sau cũng mời tiếp tục ủng hộ. 87 chương đừng mua, đi đút ba nhìn. Cung nặng hạo: Cư sĩ đếm. Vi bột tên: Trạch thành cư sĩ trần mấy nhà. Thu thu quần: Lưu tán thật lâu ngươi vũ dễ nhĩ ngọ.

Làm một hỗn độn sơ khai liền tồn tại thần linh, quân tử kỳ quyết định tìm chút chuyện làm thành nàng dài đăng đẵng mà nhàm chán sinh mạng tăng thêm một chút sắc thái.

Vì vậy, nào đó ngày nàng tiện tay chụp tới, liền mò được (bắt cóc) một cái xui xẻo hệ thống.

Hệ thống: Miêu miêu miêu? Trước mắt tối sầm đã đến như vậy cái quỷ khí sâm sâm đất nhi, ta vẫn còn con nít ta đã làm sai điều gì?

Quân người nào đó: Hệ thống, ta nhàm chán

Hệ thống [ run lẩy bẩy ing~]: Đại, đại thần, có chuyện xin ngài phân phó.

Quân người nào đó: Ta cảm thấy tiểu thuyết trong thế giới những thứ kia tiểu tỷ tỷ đều thật đáng yêu ~

Hệ thống [ cho đại lão đốt điếu thuốc. jpg]: Ngài nói đúng!

Quân người nào đó: Chính là vận khí cũng quá thảm một chút.

Hệ thống [ nịnh hót trạng ]: Ngài là đại lão ngài định đoạt!

Quân người nào đó vui vẻ yên tâm gật đầu.

Từ đây quân người nào đó cất hệ thống bắt đầu chửng (họa) cứu (hại) tiểu tỷ tỷ lộ trình, cũng một đường chạy như điên không quay đầu lại...

Bổn văn 1V1, kết cục lúc hai người sẽ khôi phục trí nhớ, nhưng cái này trước quân tử kỳ đều là cho là mình công lược không phải một người.

(BHTT) Mau Xuyên Chi Thần [GLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ