- Boss thế giới khác, ngài sao thế? - Nghiêng nghiêng đầu nhìn người tóc nâu đang ngạc nhiên đờ ngờ ngồi dưới đất nhìn chằm chằm mình. Sao thế? Mặt mình dính gì sao?
- Không sao. - Lắc nhẹ đầu, đẩy dòng suy nghĩ kia ra khỏi đầu. Vậy mà lại bày ra vẻ mặt thất thố trước mặt người khác, nếu Reborn mà phát hiện thế nào cũng lại đập mình một trận và dạy lại mới được.
- Tôi đỡ ngài dậy nào. - Đưa tay kéo người đang ngồi dưới đất kia đứng dây. Chắc lại nghĩ tới Reborn rồi đây.
- Cảm ơn cô Vondelia-san. - Bám vào bàn tay kia mà đứng dậy, mỉm cười nhẹ nhìn cô.
- Có gì đâu. Tôi đưa ngài đi gặp Boss của tôi, để nói về chuyện ngài đến đây. Tránh việc hiểu nhầm bị coi là đột nhập thì không ổn. - Híp mắt mỉm cười nhìn người trước mặt, rất tự nhiên nắm tay kéo người kia đến phòng của Boss mình. A~ tay của boss quả nhiên rất mịn màn và mềm mại mà ~ nắm đã tay thật, nhưng vẫn không bằng tay của chồng mình nha~ ( ^v^ ).
- Nếu đi đường chính thì sẽ phải gặp đám hộ vệ nên đi đường cửa sổ tới phòng Boss cho lẹ nhé. - Đang nắm tay kéo "Tsuna" thế giới khác đi đến phòng Tsuna thế giới này. Chợt nhớ ra còn đám hộ vệ liền quay lại mỉm cười nhìn "Tsuna" đang bị mình lôi kia.
- ....được - Nghe tới hai chữ hộ vệ liền khiến cho "Tsuna" rùng mình một trận. Nhưng sao lại phải đi cửa sổ? Tập tục của Vongola à?! Thế quái nào ai cũng đi đường cửa sổ vậy?!
- Vậy bám chắc nhé, Boss ~. - Mỉm cười liền như quen thuộc mà bế bồng "Tsuna" lên. Ahaha, nếu ai mà thấy được chắc mình chết sớm quá, lúc nào giúp Boss chạy trốn khỏi đám hộ vệ đều dùng cách này chạy cho nhanh.
- !!! C-cái...s-sao lại bế kiểu này?! - "Tsuna" bắt ngờ bị một người con gái bế kiểu công chúa liền cảm thấy lòng tự trọng đàn ông đang bị sỉ vả, giờ mới để ý lại. Cô gái này vậy mà cao gần 1m8!!! Thấy mình bị sỉ nhục nặng nề...
- Sorry, quen tay thôi. Nhanh thôi nào, nếu ai ra vườn thấy cảnh này là không ổn. - Mỉm cười xin lỗi, hơi khuỵa chân xuống, ôm chặt người trên tay. Dùng lực phóng thẳng lên căn phòng mình cần tới. May mắn lúc đó cửa sổ đang mở nên đáp đất an toàn.
- Satomi!! Sao đột nhiên lại phóng từ cửa sổ vào vậy hả?! Và...ai trên tay vậy? - Tsuna đang ngồi làm việc, trực giác reo liên hồi báo động sắp có rắc rối kéo đến tìm. Từ ngoài cửa sổ một con người nhảy vào, trên tay còn bế theo ai đó.
- Boss, đây là ngài ở thế giới khác. Tôi nghĩ là trốn việc đi? - Đặt "Tsuna" xuống đất, bình tĩnh nói ra thân phận người kia.
- Hả?! - Tsuna khá ngạc nhiên khi thấy một người khác giống mình tới 100%. Nhìn chằm chằm vào cô muốn một lời giải thích.
- Chuyện là như vầy.... - Satomi bắt đầu quá trình thuật lại câu chuyện một cách ngắn gọn nhất. Trước mặt mình là hai boss siêu siêu cute nha~, muốn đè họ ra chụp hình và bắt mặt đồ mình mới thiết kế được với Lussuria quá đi mà ~.
- Hiểu rồi, thế sao cậu lại phải bỏ trốn? - Ngồi vắt chéo chân trên ghế sofa gật nhẹ đầu đã hiểu. Khuôn mặt toát lên vẻ uy nghiêm của một vị vương sang trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Chủ KHR/All27] Đi Tới Thế Giới Khác Để Trốn Việc
RandomVì cuồng all27 quá nên viết bộ này xả nỗi lòng, nó cũng không có gì quá đặc biệt nhưng mong mọi người ủng hộ. Ở mấy chap đầu thì vẫn còn quanh quẩn trong thế giới thực và đương nhiên cũng có vài bộ nằm trong đó luôn. Mình sẽ không ghép cặp Tsuna vớ...