[ Vưu vật giữa đường ]
Tác giả: Cống Trà
[ Văn án ]
Vưu Vũ nhân tướng mạo xuất chúng, lần nữa bị nam nhân nhớ thương, lần nữa bị nam nhân bắt nạt, làm nàng quyết định phấn khởi, xoay ngược lại bắt nạt nam nhân khi, trò hay mở màn......
Gả đến Dương phủ
“Giờ lành đến, khởi kiệu!”
Theo người săn sóc dâu thanh âm, bên ngoài vang lên một trận kinh thiên động địa pháo thanh.
Cỗ kiệu bị khi nhấc lên, Vưu Vũ một cái tọa không xong, một đầu đánh vào kiệu bản thượng, thiếu chút nữa lăn xuống kiệu đi, nàng khó khăn phù ổn thân mình, nhấc lên hồng khăn voan tả xem hữu xem, lại buông khăn voan, dùng sức kháp lỗ tai, kháp hoàn lại kháp lòng bàn tay, cuối cùng vô lực quán ngã vào chỗ ngồi thượng.
Vưu Vũ là hiện đại thành phần tri thức, tướng mạo bình thường, không nói qua luyến ái. Thân thích nhóm lần nữa vì nàng giới thiệu đối tượng, không phải nàng ngại nhân gia, chính là nhân gia ngại nàng, không có một lần thành công. Mắt thấy sắp trở thành thừa nữ, chính nàng cũng bối rối. Đêm nay đệ n thứ thân cận, đối phương tướng mạo đường đường, cách nói năng không tầm thường, Vưu Vũ liền có chút ý động, chủ động để lại liên hệ phương thức. Không nghĩ mới về nhà, người tiến cử liền gọi điện thoại tới, nói đối phương không thấy thượng nàng, còn ngại vài câu. Vưu Vũ có chút tiểu buồn bực, sắp ngủ phía trước uống lên vài chén rượu, chỉ thiên hoa, mắng vài câu ông trời. Không nghĩ vừa cảm giác tỉnh lại, liền bị nhân nâng dậy mặc quần áo trang điểm hoá trang, sau đó tắc thượng kiệu hoa.
Đến này thời khắc, Vưu Vũ lại trì độn cũng đã hiểu được, chính mình là xuyên qua đến cổ đại trở thành tân gả nương.
Ân, ở hiện đại gả không xong, vừa đến cổ đại, lập tức liền xuất giá! Đây là ông trời một loại bồi thường sao? Vưu Vũ suy nghĩ xuất thần, cách một hồi lại nhấc lên liêm đầu, cúi đầu xem chính mình thủ, gặp chính mình mười ngón tiêm tiêm, bàn tay trắng nõn trắng mịn, trên mu bàn tay còn có vài cái rượu oa, không khỏi lẩm bẩm nói: “Nga, vẫn là xuyên qua thành mỹ nữ.” Nếu là mỹ nhân, vừa mới tỉnh lại khi, trong phòng lại có vú già tỳ nữ hầu hạ, xem ra gia thế không kém, như vậy điều kiện, hẳn là gả như ý lang quân bãi?
Cửa chính chật ních xem náo nhiệt cùng ủng hộ nhân, gặp kiệu hoa đi ra, đều lại vỗ tay lại hò hét. Cũng có nhân nghị luận đều nói chuyện.
“Sai sai chú rể là ai? Sai, sai, không phải nay khoa tiến sĩ Thẩm Dụ Nam, mà là Quan Văn điện học sĩ Dương Thượng Bảo đại nhân.”
“Ngã! Dương đại nhân cao tuổi bảy mươi có tam đi? Tân nương tử mới mười sáu tuổi a, này, điều này sao hồi sự nhi?”
“Chuyện này khó mà nói a khó mà nói.”
“Có cái gì khó mà nói? Chính là nịnh thần giữa đường, trung lương xui xẻo!”
Chiêng trống thanh mặc dù vang, nhưng nghị luận lời nói vẫn là truyền vài câu tiến Vưu Vũ trong tai. Nàng vừa nghe, không khỏi chấn động, má ơi, không phải gả thiếu niên lang, thế nhưng là gả một cái bảy mươi ba tuổi lão ông. Đây là có chuyện gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
Vưu vật giữa đường - Cống Trà (xuyên không, cổ đại, end)
RomanceVưu Vũ nhân tướng mạo xuất chúng, lần nữa bị nam nhân nhớ thương, lần nữa bị nam nhân bắt nạt, làm nàng quyết định phấn khởi, xoay ngược lại bắt nạt nam nhân khi, trò hay mở màn......