Rộng thùng thình thoải mái giường lớn ngồi một cái tuấn mỹ vô trù thanh niên, bên miệng nhợt nhạt ý cười để hắn thoạt nhìn liền là một chân thành ôn nhu quân tử.
Nhưng mà, lúc này thanh niên một đôi thâm đất son sắc ánh mắt chính đối với mình trong ngực bút kí bản máy tính lòe lòe sáng lên!
"emmmmm... Ai u uy! Vong Cơ cùng vô Tiện như thế nào đều như vậy đầu gỗ a a a a a! ! ! ! Ta hận các ngươi là khối đầu gỗ a! Vong Cơ ngươi có bản lĩnh biệt chỉ là muốn tưởng, có bản lĩnh trực tiếp đem vô Tiện đánh ngất xỉu mang về gia a! Liền ngươi như vậy ai sẽ biết ngươi thích vô Tiện a! Cấp tử ngươi ca ta!"
Thanh niên, a không, phải là lam hi thần... chuyển thế lam vu.
Lam vu là mang theo ký ức chuyển thế.
Năm đó lam vu còn lúc nhỏ biết được chính mình kiếp trước sinh hoạt thế giới đối với kiếp này mà nói là một quyển sách khi, kỳ thật hắn là có chút khó chịu. Bất quá rất nhanh hắn đã nghĩ thông suốt, mà còn tiếp nhận rồi sự thật.
Lam vu tại hiện thế sinh hoạt cũng quá rất khá, tuy rằng cha mẹ đồng dạng mất sớm, lại để lại cho hắn rất nhiều sản nghiệp. Cũng không phải không ai tưởng thừa dịp hư mà vào, nhưng đều bị lam vu bằng vào hai bối tử kinh nghiệm thu thập.
Kiếp trước vất vả cả đời lam vu kiếp này học được nhàn hạ, đem toàn bộ công ty hào phóng hướng nắm chắc chặt chẽ, liền quá khởi tiêu sái sinh hoạt, cả ngày nơi nơi lữ du lịch, tán giải sầu, ha ha mỹ thực nhìn đồng nghiệp. Đương nhiên, nhìn đều là hắn kiếp trước kia bọn người đồng nghiệp, nhất là đệ đệ mình đệ tức đồng nghiệp, yêu nhất nhìn 《 ma đạo tổ sư 》 động mạn cùng với mặt khác các loại tương quan đồng nghiệp.
Đối mặt mặt khác cp trận doanh, ngẫu nhiên hưng trí đến đây còn thông gia gặp nhau tự hạ tràng kháp cp. Hoàn toàn không có kiếp trước trời quang trăng sáng, thế gia công tử bảng đứng hàng thứ đệ nhất trạch vu quân phong thái, toàn bộ nhi một ly điên sau trạng thái, hoàn toàn cho phép cất cánh mình.
A, đúng rồi, kiếp này lam vu còn thoát khỏi "Cô tô lam thị một ly đảo" hàng đầu, có thể nói ngàn chén không say.
Hình ảnh chuyển sẽ lam vu phun tào hiện trường, lam vu hằng ngày ngủ trước nhìn ma đạo động mạn phun tào đệ đệ nhà mình trung.
"A a a a! Vô Tiện khi còn bé thật đáng yêu! Cùng Vong Cơ khi còn bé nhất dạng đáng yêu! ! ! Ai, muốn là bọn hắn có cái đứa nhỏ thật là có bao nhiêu đáng yêu a!" Lam vu bán là phun tào bán là cảm thán.
Thu hồi máy tính, lam vu hãm tại thoải mái giường lớn trong đang ngủ. nhiều năm như vậy, hắn còn vẫn duy trì giờ mẹo tác giờ hợi tức làm việc và nghỉ ngơi thời gian.
Lam vu từ trong lúc ngủ mơ tỉnh lại mơ mơ màng màng duỗi cái làm biếng thắt lưng, một cỗ tử lãnh hương tại chóp mũi quanh quẩn không tiêu tan.
Ân, vẫn là tốt như vậy nghe thấy lãnh hương.
Từ từ! Hắn đời này khi nào thì dùng qua hương? ! Đây không phải là hắn kiếp trước tại hàn trong phòng dùng hương sao? !
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu ma đạo đệ nhất đại trợ công lam hi thần trọng sinh
Fanfiction⒈ nếu hi ca qua đời sau mang theo ký ức chuyển thế đến hiện thế xem qua nguyên tác biết hết thảy, trước tiên bị kịch thấu vừa nặng sinh đến trăm phượng sơn vây săn sau sẽ như thế nào? ⒉ nơi này có một cái đệ khống hi ca , có một chỉ trợ công hi ca...