Sau cuộc chiến với Chúa Quỷ Muzan. Đa số bị thương nặng và có nguy cơ bị sống thực vật.8 trụ cột thì 7 người bị thương nặng và 1 trụ cột thủy trụ mất trí nhớ 70%
Buổi sáng.( 2 tháng sau từ cuộc chiến cuối cùng)
Trùng trụ Kochou Shinobu tỉnh dậy với cơn đau vẫn còn ảm ánh cô.
-Shinobu:Ah....(hét to nhé)
Aoi nghe thấy liền mở cửa đi vào.
-Aoi:Chị tỉnh rồi ư! Thật mừng quá... chị đã hôn mê suốt 2 tháng đó.(cô vừa nói vừa khóc)
-Shinobu:Cảm ơn em! Mọi người đâu ?
-Aoi:À! Ngoài ngài Thủy Trụ ra thì mọi ngươig đều đang trong quá trình phục hồi chức năng.Ngài ấy đã cứu chị khỏi tên Thượng Huyền Nhị đó và ngài ấy...
-Shinobu:Tomioka làm sao cơ ??(cô hoảng hốt)
-Aoi:Ngài ấy bị mất trí nhớ tạm thời nhưng thuốc ko hề có tác dụng em e rằng...
Shinobu gượng dậy nhưng Aoi cố gắng can cô bảo cô nên nghỉ ngơi.Cô mặc kệ đi một mạch tới phòng Thủy Trụ.Vẫn là cái bản mặt đụt và ko cảm xúc đó(nhìn mà thấy ghét :)).)
-Shinobu:anh ko sao chứ Tomioka-san
-Giyuu:cô là ai ?
Câu hỏi khiến tim cô đau nhói nhưng cô vẫn kiềm chế và bình tĩnh nói.
-Shinobu:tôi là Kochou! đồng nghiệp của anh đây mà
-Giyuu:đồng nghiệp ? Tôi nhớ là có một người mà tôi coi là đồng nghiệp nhưng chả hiểu sao tôi ko nhớ nổi.
Shinobu bình tĩnh kéo ạn ra khỏi phòng dắt anh đi vòng quanh.đầu tiên là đến chỗ những trụ cột.
-Mọi Người:chào Kochou/Shinobu và Tomioka/Đụt
-Shinobu: chào mọi người!
-Giyuu: ... chào
-Sanemi: Oi! Thằng Đụt kia lâu ko gặp mà cái bản mặt ko cảm xúc của mày ko vui lên một tý à
-Giyuu: cậu là ai ?
-Sanemi và mọi người:đứng hình 5s
-Sanemi: hả? Mày muốn bị ăn đập quá ta dc rồi chuẩn bị đi (Phong Trụ tốc biến E Q)
Giyuu phản đòn bằng việc cầm món Ohagi như một bản năng ấn mạnh vào mồm Phong trụ làm hắn bay từ Z về A
-Giyuu:tôi ko quen cậu làm ơn đừng làm phiền tôi(sao mình lại cầm Ohagi ấn vào miệng hắn nhỉ?)
Mọi người ngạc nhiên và ko hiểu chuyện gì. Shinobu đã giải thích với mọi người là Tomika đang bị mất trí nhớ tạm thời
-Mọi người:thì ra là vậy
Shinobu kéo Tomioka giới thiệu lại từ đầu với mn để hồi phục trí nhớ.Từng người một lặp lại một vài hành động trc đây từng làm với Giyuu.Thủy Trụ ko hiểu sao mình lại hành động theo bản năng như thế.
Mọi người hỏi những câu hỏi để Giyuu trả lời.
-Luyến Trụ:tui thích ai nào Giyuu-san ?
-Giyuu:mọi người?
-Luyến trụ: đúng rồi
Xà trụ vừa nghe xong thì trầm cảm trèo lên cây khóc ( tội vl thề )
-Hà trụ:tôi thích gì ?
-Giyuu:...Tanjirou ? Tôi ko biết đó là ai cả chỉ là hiện ra trong đầu thôi
Hà trụ ko quan tâm tới chuyện gì giờ mặt đỏ như trái cà chua vì xấu hổ (wtf wait Hà trụ trai mà ta).
Các trụ cột khác gần như ko quan tâm lắm(vì ko biết sở thích)và Xà trụ sock nên đang khóc nội tâm ko nghe thấy gì(Xà trụ thích Luyến trụ chắc ai cũng biết haha)
Cuối cùng Shinobu.
-Shinobu: anh có biết tôi thích gì ko Tomioka-san ?
-Giyuu:... (ko nói)
-Shinobu: Tomioka-san ?
-Giyuu:...(cho ăn bơ)
-Shinobu:anh hay vậy nên ko ai thích anh đấy Tomioka-san(cô cười để che cái sự tức giận)
-Giyuu:tôi ko có bị ghét!
-Shinobu: Ara vậy hả ! Thế anh biết mình thích gì ko ?
-Giyuu:Tôi có... hình như tôi có thích một người con gái tầm 18 tuổi,có mái tóc đen tím, khá là lùn,có tài chữa bệnh và khá là xinh đẹp.
Nghe xong Shinobu mặt đỏ như trái cà chua khi biết crush thích mình.Mọi người ngạc nhiên nhìn Shinobu cười nói đểu rằng Tomioka thích cô kìa ( :))) ).
Shinobu đấm cái vào bụng khiến anh bất tỉnh tại chỗ. Cô nhờ mọi người với nụ cười đầy sát khí khiến mọi người sợ hãi bảo khiêng ảnh về Điệp phủ.
-END-
Chap sau có 18+
Mk viết cho vui à nên đừng tố cáo kẻo mất nick :c740 từ
BẠN ĐANG ĐỌC
//Mảnh Truyện Về Dòng Họ Tomioka//
FantasyCâu truyện ko xúc phạm và mang tính giải trí sẽ có nhưng chap như l và có chap hay vãi đái. Lưu ý truyện dài