Chương 1: Sớm tối (một)
Lâm Mộ xách chân ngồi ở hoá trang trước kính mặt, hắn trên người chỉ mặc kiện Lâm Triều thắt lưng váy, người phía sau cho hắn chuẩn bị tóc giả túi lưới, cúi người xuống, tỉ mỉ cho hắn bao đến trên đầu.
Lâm Mộ đối gương khoa tay ngôn ngữ bằng tay: "Quá nóng."
Lâm Triều bĩu môi, nhanh chóng vùng vẫy đầu ngón tay: "Nhiệt cũng phải mang, bằng không tóc giả không phục sát, dễ dàng nhìn ra."
Lâm Mộ lườm một cái, hắn lầm bầm một câu nữ hài tử thật phiền phức, bị Lâm Triều gõ xuống da đầu.
Lâm Triều híp mắt, nàng trắng nõn sắc đầu ngón tay như lưỡng phiến sắc bén mỏng nhận, ung dung thong thả đánh ngôn ngữ bằng tay: "Ta xem hiểu ngươi đang nói cái gì, tên nhóc lừa đảo."
Đông khu bên này mấy cái khá lớn xã khu mỗi tháng đều sẽ có một lần đặc thù đoàn người hỗ trợ giao lưu đại hội, Lâm Triều đi qua mấy lần sau sẽ không chịu lại đi, Lâm Mộ khởi đầu tưởng có người bắt nạt nàng, sau đó mới biết nha đầu này tại mấy cái cuối tuần trước chính mình lén lút nhận chỉ đạo kỳ lời mời, thời gian vừa vặn cùng hội giúp nhau đụng phải đương.
Bởi vì cái này sự, Lâm Yến đến cùng Giang Uyển mở cái gia đình hội nghị, Lâm Triều mới vừa bị Lâm Mộ mắng, thối nghiêm mặt đem cánh tay chậu tại trước ngực.
Bọn họ là một đôi kỳ quái trứng long phượng thai, mà một cách lạ kỳ trưởng đến cũng rất như, Lâm Triều sớm một giây rơi xuống đất, có thể trước tiên khóc thành tiếng nhưng là Lâm Mộ, một tháng sau, Lâm Triều bị chẩn đoán vi tính bẩm sinh mất thông.
Lâm Yến đến cùng Giang Uyển tại trải qua thống khổ nhất xác thực chẩn sơ kỳ sau, liền bắt đầu vì đại bệnh của nữ nhi chung quanh chạy gấp rút sóng gió, mà kết quả đều hai người khác càng thêm tuyệt vọng, vì thế, Lâm Yến đến bỏ qua nơi khác công tác, chuyên tâm làm cái gia đình chủ phu, tự học ngôn ngữ bằng tay, chăm sóc nữ nhi Lâm Triều tiện thể lôi kéo hạ tiểu nhi tử.
Lâm Mộ tại hai tuổi thời điểm học được câu nói đầu tiên là gọi Lâm Triều "Tỷ tỷ".
Lâm Triều tại một năm sau, lấy tay ngữ kêu hắn câu thứ nhất "Tên nhóc lừa đảo", nguyên nhân là ngày đó Lâm Yến tới làm ngưu cán đường đều bị Lâm Mộ một người ăn trộm, hắn hoàn lừa gạt Lâm Triều ba ba không có làm.
Ở tình huống bình thường, Lâm Triều từ tiểu học bắt đầu liền cần thượng đặc thù giáo dục trường học, nhưng bởi vì Lâm Yến tới công lao, nàng ngoại trừ không nghe thấy nói không được ở ngoài, cái khác hết thảy phương diện năng lực học tập chẳng hề so với bất kỳ tiểu hài nhi phải kém.
Vì vậy tỷ tỷ gập ghềnh trắc trở cùng đệ đệ đi cùng một trường, chung lớp cấp, thượng bốn cái học kỳ sau, Lâm Triều bắt đầu chính thống học tập cờ vây.
Lâm Mộ khởi đầu cũng cùng cùng nơi học trận, mà nửa năm sau, hắn không có gì kiên trì cũng liền từ bỏ,
Lâm Triều vì thế hoàn cho hắn sinh khí, nửa đêm đá đệ đệ ổ chăn, không cho hắn ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mặc Mạch - Mộc Canh Mộc Canh
RomanceHiện đại, thanh xuân, ngọt sủng, niên hạ, thần tiên ái tình Nguồn: Trường Bội ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 81 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Thứ hai đến thứ sáu ngày càng, thứ sáu chủ nhật không đúng giờ ~ thương các ngươi Lâm Mộ tên ý l...