-
"Đẹp trai vl, đẹp trai thế này thì ai mà học nổi nhỉ?" Seo Ae chống tay bên má, mơ màng nói với người ngồi bên cạnh, điệu bộ như sắp chảy nước miếng ra đến nơi.
Jeongguk xoay xoay cái bút bi trên tay không ừ hử gì, chỉ khịt mũi rồi nhếch mép một cái, trông hơi đáng sợ. Chỉ tội nghiệp Seo Ae đang bận ngắm thầy giáo đẹp trai đứng trên bục giảng, không đánh hơi thấy mùi nguy hiểm tỏa ra nồng nặc từ cậu bạn cùng bàn.
Thanh âm trầm bổng của người đang chăm chú giảng bài phát ra từ bộ loa treo bốn góc giảng đường rót vào tai Seo Ae, nhưng tất cả những gì còn đọng lại trong đầu cô sinh viên năm ba không phải các định nghĩa, các khái niệm kinh tế người đó đang nói tới mà là tám vạn sáu nghìn bốn trăm từ miêu tả sự quyến rũ và ngọt ngào của chất giọng người ta.
"Nếu không vì học phí chát quá thì chắc mình bỏ giấy trắng trong bài thi để được học lại lớp thầy mười lần luôn mất bạn ạ."
Seo Ae không buồn ghi chép, chỉ mải mê dán mắt vào bóng dáng cao gầy và gương mặt đẹp đến phi lý của giảng viên lớp mình. Chẳng bù cho cậu bạn cùng bàn đang chăm chỉ nghe giảng, ghi bài.
Seo Ae và Jeongguk quen nhau ngay từ kì một năm nhất. Hai đứa tình cờ ngồi cạnh nhau ở lớp Toán kinh tế, nói chuyện cũng tương đối hợp, về sau cứ chung lớp thì sẽ chủ động ngồi cạnh nhau. Kỳ này cả hai cùng phải học lại môn Nguyên lý thống kê kinh tế, cùng vào lớp do thầy Kim Taehyung phụ trách nên theo lệ cũ đến ngồi cạnh nhau. Hôm nay là buổi học thứ hai.
Bình thường dù không quá nhiệt tình trò chuyện, Jeongguk vẫn đáp lại sự lắm lời của Seo Ae bằng vài câu nói vô thưởng vô phạt nào đó, riêng hôm nay cậu bạn trầm ngâm một cách kì lạ. Tiếc là Seo Ae mê trai vẫn chưa phát hiện ra sự kì lạ đó, vẫn tiếp tục bài ca u mê thầy Kim của mình.
"Tim đau quá bạn ơi, ở đời được nọ mất kia cớ sao thầy Kim lại có tất cả?"
Jeongguk lẩm nhẩm mấy từ khóa vừa đọc trên bảng cho nhớ rồi cúi xuống ghi ghi chép chép, hoàn toàn không có ý định trả lời câu hỏi dở hơi của cô bạn cùng bàn.
"Sao bạn không nói gì? Bạn trả lời mình đi chứ?"
Jeongguk vẫn không ngẩng lên, chỉ thấp giọng hỏi lại.
"Trả lời gì?"
"Câu hỏi tại sao thầy Kim lại có tất cả?"
Seo Ae không chống má nữa mà ngồi thẳng dậy chỉ tay lên bục giảng, chất vấn bằng một giọng hết sức bức xúc, như thể thầy Kim từng làm ra một chuyện tày đình gì đó gây tổn hại vô cùng nghiêm trọng đến sức khoẻ tinh thần của cô vậy.
Lần này thì Jeongguk đã chịu ngừng viết, quay sang nhìn chằm chằm Seo Ae.
"Tất cả của cậu bao gồm những gì cơ?" Cậu hỏi, khóe môi hơi nhếch lên, mắt cong lại vì cười nhưng trông không giống đang cười cho lắm.
Seo Ae bấy giờ mới thấy hơi lạnh sống lưng. Quái lạ, mới nãy còn than lớp đông nóng muốn toát mồ hôi sao giờ tự dưng lạnh thế nhỉ?
"Hai mấy tuổi đã có bằng thạc sĩ, làm giảng viên ở trường đại học danh giá, giỏi biết chừng nào. Xong nhá, giỏi thì thôi đi lại còn đẹp nữa? Cậu nhìn mà coi, trước tiên là mặt. Trời ơi mắt phượng mày ngài là có thật, khuôn môi đẹp, sống mũi cao, da dẻ còn mịn hơn cả da mình lúc chưa dậy thì hic. Đến dáng thì có cao ráo nhá, tay dài chân dài nhá, eo nhỏ nhá, mông cong nh-"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookV] Dạy chữ là thầy, dạy "yêu" cũng là thầy
Fanfiction"Ưm, nếu Jeongguk làm anh đau, anh sẽ cắn em." // Anne viết. Ashley beta. Mọi sự trùng hợp về tên người, sự việc và địa điểm đều chỉ là ngẫu nhiên.