"Tocino!Tocino!Tocino!"
Napangiti ako habang kumakaway sa mga tao,kaygandang pakinggan ang aking pangalan...tocino.
"Haring tocino,pinapatawag ka daw po ng reyna longganisa"
Agad akong bumaba sa kalesa at nagtungo kaagad sa silid ng aking minamahal.
Pagbukas ko ng pintuan ay bumungad sa akin ang reyna habang hawak ang aming anak na si hotdog.
"Narito ka na pala aking hari"
(Ay hinde picture lang teh,picture)
Ngumiti ako at nilapitan siya.
"Kamusta na ang ating anak?"tanong ko at hinaplos ang kalbo-
(Charot)
-ang ulo ng aming anak.
(Teka may ulo pala yung hotdog HAHAHA)
●●●●●
(Fast forward na tayo teh,advance akong mag-isip)Pagkalipas ng labing walong taon...
"Ikinalulungkot kong malaman na kakaunti na lamang ang natitirang panahon sa iyo,ama"ngumiti na lamang ako sa kanya at napatango.
(Weh?plastik ka teh?)
"Ipapasa ko na sa iyo ang aking trono,anak ko"
"Tologo bo-"
(Siyempre charot lang HAHAHAHA)
"Talaga po ama?ngunit alam kong hindi po ako magiging mabuting hari-"
"Alam kong kakayanin mo ito anak"
Author's POV
Pagkalipas ng 0.22221 na segundo-
Charot!
Ehem!ulit take two!
Pagkalipas ng ilang araw ay pumanaw na ang haring tinitingala at minahal ng mga tao...pumanaw na ang haring tocino.
Dahil nag-iisa lamang na anak si hotdog ay siya nga ang pinalit bilang hari.
At kung nagtatanong kayo kung nasaan si longganisa ay wala na siya guys,inulam na namin.
●●●●
Naging maganda ang pamumuno ni hotdog ngunit may tumutol...at ito ay si ampalaya.Nais ni ampalaya na ampalayain siya ng crush niya kahit walang sila- char!
Nais niyang agawin ang trono kasi nga vegetarian siya guys!
Binalak niyang kidnap-in (hindi ko alam tagalog non guys sorry) si hotdog at itapon sa isla ng mga vegetarian ganern.
Tinipon niya ang lahat ng gulay maliban kay nila kalabasa dahil paborito kong gulay yon kaya dapat mabait sila.
Nilagyan nila ng pampatulog ang pagkain ni hotdog habang kumakain siya ng baboy.
#cannibalism
Pagkatapos ay tinapon na nila sa isla si hotdog.
Masakit ang ulo ni hotdog🤦♀️ noong gumising siya.
Nagulat siya sa nakita...
Gulay,gulay,gulay...
"WAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHH"
Sumigaw siya na parang tae lang at nahimatay.
BINABASA MO ANG
The Legend Of The Lost Hotdog
HumorEverything was fine until he vanished. The world was full or chaos but there's only one way to fix everything,there's the only key to peace and that is...Hotdog. ❗CRINGE ALERT❗ (Kapanahunan pa 'to ng simula ng quarantine kaya medyo alog pa utak ko d...