***
Sheena's POV
*SHEENA!!!! CRUSH KITAAA!!! SHEENA!!!! CRUSH KITAAA!!!*
HAHAHA.. Nays alarm clock tone noh? Wala.. HAHAHA Feel ko lang.. Saya kaya..Alam niyo ba kung saan ko to nakuha? Wait a minute, Kapeng mainit..*FLASHBACK*
"Whooooooooooo!! Lets celebrate! Atlast! Arisha is already awake.. HAHHAAHA.." -Jebriel Shout
HOW IRRITATING -,-
Kanina ko pa napapansin si Jasmin na tahimik, and namamaga ang mata niya..,. Ano yon?Kinagat ng ipis? Yayks!
"Thankyou! thankyou! HAHAHA Salamat sa inyo.. jasmin, jebriel, Arianne, Gabby, Sheena and miko.. dahil sa inyo to', kung bakit, ang bilis ng recovery ko.. Thankyou again guys.."
"....."
"...."
"Hoy ano ba naman kayo? Bakit ang tahimik niyo?" -Pagtatakang tanong nito..
Bakit wala si Zedrick? Siya kaya yung nag alaga kay Arisha, This past few months.. Bakit..
HALA?!?
"Sheena, Naiisip mo ba ang naiisip ko?" -Ay sa wakas.. Nagsalita na din ang bruhilda..
"Bakit maga mata mo?"-Pagtatakang tanong ko kay jasmin..
"Akala ko, Pareho tayo ng naiisip.. Tss. Dyan ka na nga.."
ABA ABA! Change topic? chichikahin ko nga to mamaya. BWAHAHAHA--
"And also, Thanks to my New friend.. Guys! Meet Zedrick.. "
Lahat kami, Namangha.. NEW FRIEND? Dafuq!
And then, ayun.. Nag saya na lahat..
Magkakasama yung mga boys at saka kami kami, mga girls..
Eto na..
"OY! Bruhildang daldalera, Anyare sa mata mo? Kinagat ng ipis?" -Diretsahan kong tanong..
"Yuck naman sheena.."-Komento ni Arianne.
"Kadiri.." -Arisha
Pagkatapos nila sabihing nakakadiri ang sinabi ko, Nagkatininginan kami...
TSSK! Kahit kelan talaga, Ang sos-slow nila..
And then, Tuluyan na ngang na-open yung topic. Kinuwento niya samin lahat. Yung naramdaman niya.. Kinuwento niya pa nga kay tita eh. HAHAHA Nakakatuwa.. Inlababo ang bestfriend namin. Lol.
"So, Anong balak mo?" -Pagtatanong ko..
"Balak? Saan?" -Sagot niya na patanong din. Lol -_- HAHAHA.
"Litsi." -_-
"Ah!"
PUTEK>_< Slow slow mo.. Saya saya..
Hinihintay namin yung sagot niya ng...
"SHEENA!!!! CRUSH KITAAA!!! SHEENA!!!! CRUSH KITAAA!!! SHEENA!!!! CRUSH KITAAA!!! SHEENA!!!! CRUSH KITAAA!!! SHEENA!!!! CRUSH KITAAA!!! SHEENA!!!! CRUSH KITAAA!!! SHEENA!!!! CRUSH KITAAA!!! SHEENA!!!! CRUSH KITAAA!!! SHEENA!!!! CRUSH KITAAA!!! SHEENA!!!! CRUSH KITAAA!!! SHEENA!!!! CRUSH KITAAA!!! SHEENA!!!! CRUSH KITAAA!!! "
And daming beses niyang sinabi yon kung kaya't.. Naisipan kong irecord.. Pang blackmail din to. HAHAHA Putek! Lasing ang gago..
"SHEENA!!!! CRUSH KITAAA!!!"
~~
A/n: Sorry.. Ang iikili.. Hope you like it. Just vote and leave comments ;)