Không giới chi bát trọng giới by linh anh
Thuộc tính phân loại: Xuyên việt / Đông Phương kì huyễn / chưa định / thoải mái
Mấu chốt tự: Mấu chốt tự: Tu chân đam mỹ tu chân xuyên việt cường cường
Thân là vạn năm lão quái vật, Nhược Hàn đã sớm quên thiên kiếp là một cái cái gì bộ dáng. Cũng không từng nghĩ đến không kiếp thình lình xuất hiện, đánh hắn một trở tay không kịp. Cái gì đều không có chuẩn bị hắn bị phong ấn lực lượng, tiến nhập một tên là không giới thế giới.
Một cái khác khiến hắn không thể tưởng tượng là, hắn này lãnh tình tiên cư nhiên còn có tình kiếp ! vì có thể thuận lợi vượt qua không kiếp, hắn không thể không chủ động đi trải qua tình kiếp, cũng không từng nghĩ đến, tại trải qua tình kiếp đồng thời, hắn cũng di rơi xuống chính mình nhất bộ phân tâm.
Nam Cung thế gia
Đệ nhất chương mượn thể
Nhược Hàn mở mắt, khởi động đau nhức thân mình.
Mệt mỏi quá, là vì ngày hôm qua uống qua đầu sao? Đầu hảo choáng a.
Xuống giường, hắn liếc quá tay trái biên toàn thân gương, lại nhìn đến một gầy yếu thân ảnh.
Ai? Ai vậy?
Hắn bất khả tư nghị tại gương trước mặt dạo qua một vòng, phát hiện chính mình thế nhưng biến thành một da bọc xương thiếu niên, còn mặc cổ đại phục sức? !
Có lầm hay không, hắn nhéo nhéo chính mình cánh tay, xác định hết thảy không phải đang nằm mơ, ta đổ......
Tiền một khắc hắn còn tại phòng khách hòa các giới chúng hữu nhóm uống rượu tới, như thế nào ngay sau đó liền biến thành một phàm nhân?
Không được, đắc chạy nhanh hỏi một chút.
Phủi chuẩn bị gọi ra tinh kính, Nhược Hàn lại phát hiện chính mình pháp lực toàn vô.
oh,my god !
Đến tột cùng ai làm thiếu đạo đức sự, đem lực lượng của ta toàn phong ấn ở !
Đằng đằng, hắn tại trong phòng qua lại đi tới, thử làm rõ ý nghĩ.
Có thể phong trụ hắn lực lượng , tính ra tính đi cũng liền như vậy vài người. Nên sẽ không là đó gia hỏa hãm hại hắn đi. Không không không, bọn họ nào có này lá gan. Đằng đằng, nhớ rõ tiểu yêu tên kia dường như nói qua hắn gần nhất sẽ có một kiếp, nhưng hẳn là hội gặp dữ hóa lành mới đúng a. Như thế nào......
“Tiểu...... Hàn...... Hàn...... Tiểu...... Hàn......”
“Tiểu yêu là ngươi sao?”
Nhược Hàn mơ hồ nghe được tiểu yêu thanh âm.
“Tiểu Hàn, ta chỉ nói một lần, ngươi phải nhớ kỹ !”
Tiểu yêu thanh âm rất nhẹ, hơn nữa tựa hồ thập phần nôn nóng.
“Lúc ấy, ngươi uống say, không kiếp đột nhiên xuất hiện, chúng ta đánh không lại, thương xúc dưới đành phải đem ngươi đẩy vào hạ giới.”