Chapter 12: Back to the reality

455 0 0
                                    

TO ALL OF MY READERS SORRY KUNG HINDI AGANDA YUNG UPDATE KO LAST TIME.. WALA NA KASI NAPASOK SA ISIP KO.. HINDI KO ALAM KUNG ANONG MAGANDANG ISUNOD SA STORY KO..

 

WELL WELL WELL,,, 

 

TRENDING NA TRENDING ANG (AMALAYER) iM A LIER HAHAHA WELL BOTH PARTIES MAY MALI.. FIRST UNG MGA GALIT KAY AMALAYER ( PAULA JAIME SALVOSA ) AT CMPRE SI AMALAYER FIRST SA MGA HATERS NI AMALAYER HINDI DAPAT KAYO NG REREAACT NG GNON KASI HINDI NYO NAMAN ALAM ANG TOTOONG NAGYARI.. HINDI BUO ANG VIDEO SO HND NYO MASASABI NA MASAMA SI AMALAYER MALAY NYO TOTOO ANG SINASABI NIYA NA HINILA SIYA NG GUARD AND CMPRE IMALAYER MALI DIN NA NG ASAL KA NG GNON.. LAHAT NG BAGAY NADADAAN SA MAHINAHONG USAPAN.. AT CMPRE SA GUARD NAMAN IM NOT TELLING NA NGSISINUNGALING KA KASI INIISIP KO LANG BAKIT IPAPAHIYA NI AMALAYER SARILI NIYA KUNG LA KA DIN NAGAWANG MALI..

 

KASI NAMAN SA MGA IBANG GUARD WAG NAMAN MASYADONG HURSH SA MGA TAO.. NA AKALA NINYO AY KAYANG KAYA NIYO..

 

MAY MGA GUARD TALAGA NA WALANG MODO KAYA HINDI KO DIN MASISISI SI AMALAYER DAHIL KAHIT AKO MAY MGA NAKIKITA AKONG GUARD NA SOBRA KUNG MAKAASTA.. IM NOT BEING BAIS PERO MAY MGA GUARD TALAGA NA PINIPILI LANG ANG TITINGNAN ANG BAG... KYA NGA DIBA MY MGA NAKAKALUSOT NA BOMBA.. WELL WELL WELL.. NAIINIS LANG AKO SA MGA TAO NA MAHILIG MANG HUSGA.. NOT KNOWING THE BEHIND THE SCENE.. HMP..

 

WALA LANG SHARE LANG 

He's a good kisser  ( The Promdi Queen and The Heartthrob King )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon