chap 92 - 120

55 0 0
                                    

Chap 92 :

Chiều nay là chiều thứ năm, chỉ học có 2 tiết tự học rồi được về sớm, tôi khoái trá định rủ K mập ra net làm thêm vài ván Gunbound.

- Ê chú, tí học xong ra net ko ? – Tôi đề nghị.

- Chi ? Tối rồi đi ! – K mập ngạc nhiên.

- Thì đi tới tối luôn, bữa nay tao có hứng, ra dạy cho mày vài đường cơ bản ! – Tâm trạng tôi hãy còn lâng lâng sau bữa sáng nay được oai lây vì em Vy.

- Chà, Vy vừa nghỉ thì mầy lộng hành quá hả ? – Thằng L hóng chuyện xen vào.

- Hề hề, phải biết tận dụng chứ ! – Tôi cười đểu đáp trả.

- Chắc bữa khác đi, tí kẹt đấy ! – K mập lắc đầu.

- Kẹt gì nữa ? – Tôi trố mắt.

- Mày cũng kẹt, thằng L cũng thế luôn ! – K mập nói.

- Ớ, là sao ? – L đội trưởng thắc mắc.

- Tí ra về rồi biết ! – K mập ra vẻ bí hiểm.

Hoá ra là bữa nay sinh nhật thằng C, nó định ra về rủ bạn bè thân quen về nhà nó ăn chơi sa đoạ một bữa cho thả giàn, hèn gì K mập bảo thể nào tụi tôi cũng bận. Giờ ra về, băng bọn còn ở lại trong phòng là những người được C chủ xị mời, K mập khoác vai thằng L bàn bạc xem ăn gì, thằng D đang đấu láo với thằng T và nhỏ Y ù về vụ nên uống gì, tôi thì khẽ liếc về chỗ ngồi đang trống của em Vy, thở dài tiếc thầm giá như em nó có ở đây thì vui hơn rồi.

- Ở lại Mai ơi, chơi chút rồi về ! – Nhỏ H níu kéo.

- Chắc mình…. ! – Tiểu Mai định lắc đầu từ chối.

- Qua nhà C chơi đi, có mấy bạn nữ nữa mà ! – Thằng C ám chỉ nhỏ H và Y ù.

- Đi luôn đi Mai, về sớm làm gì ! – Tôi cũng góp phần.

- Ừm…ừ, okie ! – Nàng gật đầu chấp thuận.

Thế là cả bọn lục tục kéo nhau sang nhà chủ xị, và hết thảy đều bất ngờ khi nhà thằng C cũng ở gần biển Đồi Dương luôn, cách một khoảng là đến ngay chỗ rừng thông, và cũng chỉ cách Tiểu Mai chừng 2 dãy nhà là cùng. Nhà nó đơn sơ nhưng khá rộng theo kiểu cũ, có hiên gạch cực mát trước sân nhà dưới hàng cây sơ-ri trĩu quả, chỉ nhìn là đã thấy thích mê tơi rồi.

Nhưng thằng C là cái thằng trời đánh thánh vật, đúng là ăn chưa no nên lo chưa tới.

- Sặc, bố tưởng mày nấu ăn sẵn rồi chứ ? – K mập ngã bổ ngửa ra sau.

- Không, giờ đi chợ rồi về nấu, còn sớm mà ! – Nó nhún vai đáp tỉnh khô.

- Ừ, tao thấy cũng được đấy, vậy vui hơn là ăn sẵn với ra quán, cơ mà mày định nấu món gì đãi bọn tao thế ? – Thằng D bênh vực chủ xị.

- Tao…có biết nấu gì đâu ! – Thằng C thật thà đáp.

- Tổ bà chú chơi anh à ! – Và thằng D tráo trở, vừa bênh xong nó quay lại chửi xối xả.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 19, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

chap 92 - 120Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ