THE HEARTLESS EMPRESS

Prologue

Umalingaw-ngaw ang isang putok ng baril sa loob ng opisina ng Empress.
Ang baril na ito ay pagmamay ari ng Empress na ngayo'y galit na galit.

Nababakas ang takot ng nasa loob dahil sa mukha ng empress na animo'y papatay kahit anong oras.

"Find that fucking boy or else I will fucking kill you all."galit na sigaw ng empress sa kan'yang mga palpak ng tauhan.

"Sí Empress."takot na sagot ng mga ito bago yumuko upang magbigay galang saka tuluyang umalis.

Sumimsin ito ng alak. "I will find you Cloud Vergara in my own way."sabi nito ng may ngisi sa labi.

Kinuha nito ang kan'yang telepono para tawagan si Kelvin. Her Butler. "Prepare my jet and my stuff we're going to the Philippines."hindi na nito hinintay ang sagot ni Kelvin dahil pinatay na nito ang linya.
*
Her name is Luna Velasquez the Empress, the heartless Empress to be exact. Lahat ng tao dito sa Madrid ay takot sakan'ya dahil sa ugali nitong nakakatakot.

But everything change when he met his baby, Cloud Vergara a innocent boy who get the Empress attention. The heartless become soft empress when it comes to her baby.

Cloud is a half Spanish and half Filipino while Luna is pure Spanish but she can fluently speak Tagalog.

Everything she want, she will have it. What is use of her position, her Empress position.

She want that guy who caught her attention. She know everything about him.

All she want is to be with him forever. To be her Emperor to her Empire.
**

A/N: it's just a fiction. Don't know if Madrid have an Empire it's just my imagination.