【 thư danh 】 xuân về hoa nở
【 tác giả 】 lan đình
Tự
Năm nay mùa đông siêu cấp lãnh, làm cho ta nghĩ khởi trước kia ở Đài Bắc học bài khi mùa đông, lại ẩm ướt lại lãnh thời tiết, sớm muộn gì chênh lệch nhiệt độ lại đại, làm cho ta này nam bộ tiểu hài tử thật sự là không thói quen, mỗi học kỳ tổng cố định muốn cảm mạo một lần, kể từ đó cảm mạo số lần đổ thật sự là "Có thể đếm được trên đầu ngón tay" . Lão mẹ sợ chúng ta lãnh, riêng mua điện ấm khí, ở nam bộ loại này này nọ cư nhiên thiếu hóa, liền có thể thấy được năm nay luồng không khí lạnh uy lực !
Liên tục mấy bản trường học đề tài, liền lấy này bản trường học miêu tả nhiều nhất, ta trong óc tổng thỉnh thoảng hiện lên trong trí nhớ kia đoạn thời gian, ta nghĩ độc giả hẳn là không khó phát hiện ta đối kia đoạn thời gian hoài niệm đi! Có một chút sự thật cuộc sống trung còn chưa có thể thực hiện giấc mộng, ta nhịn không được làm cho thư trung nhân vật chính thay ta viên mộng, cũng chờ mong trong tương lai ngày có thể chính mình nhất nhất đến thực tiễn.
Quyển sách nam nữ nhân vật chính tuổi chênh lệch hòa thân phận xung đột là ta lần đầu tiên nếm thử, về phần có thành công hay không ta nghĩ chỉ có tạm gác lại độc giả bình luận
Văn án
Im lặng thư viện nội, chỉ có linh tinh rất nhỏ tiếng bước chân, tân học kỳ cương khai giảng trường học, hội tiến thư viện đệ tử thiếu chi lại thiếu, nhưng mà giá sách trong lúc đó đã có lũ tiêm gầy thân ảnh, cập kiên tóc dài tùy ý rối tung, nàng chuyên chú tìm kiếm giá sách nội tàng thư, ngẫu nhiên theo bản năng đẩy thôi mũi thượng kính mắt, đối thư khố nội đặc hữu trần vị không chút phật lòng.
Nàng bộ dáng nhìn như bình thường, giống như dụng công quá con mọt sách, đại đại gọng kính hạ che giấu trụ thâm thúy khôn khéo ánh mắt, này ở trong đám người cực dễ dàng bị xem nhẹ cô gái, nếu không nói không có người sẽ biết nàng là trường học nội thậm chí các trường cao đẳng tiếng tăm lừng lẫy nhân vật phong vân.
"Cơ Lạc tuyền, cương khai giảng chỉ thấy đến ngươi , ngươi thật đúng là dụng công ai" thôi thư chuẩn bị đem chúng nó trở về vị trí cũ thư viện viên nhìn thấy nàng khi cười nói.
"Nhàm chán thôi." Cơ Lạc tuyền đạm cười cười nói.
Nàng tươi cười chính là khách khí, làm cho người ta cảm giác không ra cái gì thân mật, cao hứng đẳng cái khác ý tự, quán viên cũng lơ đễnh, bọn họ sớm tập mãi thành thói quen, vì thế đối nàng cười hậu, phụ giúp đẩy xe tiếp tục hắn công tác.
Nhàm chán thời điểm hội chạy đến thư viện tìm loại này cứng rắn kinh tế học lý luận bộ sách đến xem , nói thật ra toàn Đài Loan mấy chục vạn đông học sinh chỉ sợ tìm không ra vài cái, hiện tại đệ tử coi trọng ngoạn nhạc xa nhiều nghiên cứu học vấn, nhàm chán trong lời nói tẫn có thể quần tam tụ ngũ đi dạo phố, xướng KTV, xem phim, hoặc cái khác người trẻ tuổi thường làm giải trí, cho nên Cơ Lạc tuyền không thể nghi ngờ là đặc biệt , chẳng qua loại này đặc biệt đoạt được đến nhiều là bị cho rằng kỳ quái ánh mắt, mà phi tán thưởng.