Broken Ako.

57 1 1
                                    

..............................................................................................................................

................................................................................................................................

sabi nila masaya daw magkaroon ng pinaghahangaan,karamihan may ganun!totoo ba kaya un !? eih bket mamatay kba pagwala kang crush o mahal !pero ang masakit lang talaga. ung bang may mahal ka pero nd nya alam !ahhh!!...ako nga pala to ! si RAYVEN LOUIE GAVIOLA,14years old, !!

sana magustuhan nu nlang tong story !!

......................................................................................................................................

.........................................................................................................................................

<Chapter 1>

:rayven's POV:

.kkriiiinnngg...!! kkrriingg..!! ..anu ba yan umaga na pala !ng magising aku...? unang pasok koh sa school nmen !wala pa akong masyadong kakilala !nagmadali akong naligo at kumain.eto na ung kaba na hinihintay koh !

an daming bata.. ung iba nakatingi sakin..ung iba nagkwekwentuhan..at ung iba nag ccellphone lhn !..

nagulat nlang akoh ng may biglang....sumigaw !! HOY !!!!!agad akong napatingin sa taong un !! grabe FC?? ahahaha,...nkakaerita lng..mukha nman syang mabait ei. babae nga pala sya !! sya si kim ! agad ksi syang nag salita..

:akoh nga pala si KIMBERLY LYNN CLAVERIA, for short kim !taga saan ka nga pala?anuh pangalan moh?saang school ka galing?

Ggraabee !! andaming tanung...! akoh nga pala si RAYVEN LOUIE GAVIOLA.dyan lhn akoh sa village nkatira! ..at sa HOLY ROOD ACADEMY akoh galing....pilit kung sgit...malay koh ba?? baka nga sumunod pa eto.. !!siguru magiging klasmate koh to !! sbee koh nlng sa sarili ko..

................................................................................................................................................................................

<kim's POV>

ui gurls ang gwapo nun ohh!!..lapitan natin gusto nu??..HOY!! sigaw koh.. agad naman syang napalingon.. ng bigla koh nlang syang nilapitan.."bago ka lang ba dto?? tga saan ka??anuh pangalan moh? saan kang school nanggaling?? agad nman syang napasagot !! eih sya dw si RAYVEN !! hehehehe...nahihiya pa nyang sgot sken !!

ah akoh nga pala si Kim !! nice to meet you ! hwag mahihia dto ha ? ur always welcome for us ! gudluck sa 1st day moh dto sa SAN PEDRO ILI ELEMENTARY SCHOOL !! pakabait ka ahh!

aayyun! at bigla nlng akung tinalikuran at sbay sbing "ok" !

.................................................................................................................................................................................

<rayven's POV>

.yan recess na nmin ng biglang sumipot nanaman si kim ! HI !! HELLO ang nabigkas koh !! pero sa loob loob koh anu ba yan sya nanaman !! hahahaha XD kriiinnngg ! krrriinggg ! may biglang sumipot na ingay !! un ung cp koh !! 1 messege ! nkuu si mama !!"anoh anak musta 1st day of school mo?"papakabait ka jan ! cge ingat ka lage" !! hehehe...! to tlga si mama ! bkt palang ksi napag isipang ilaipat ako ng ibng school. ! 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 22, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Broken Ako.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon