hohohopiaaaaa

7 1 0
                                    

ngayon alam nyo na..................so ayun na nga ang dahilan ng lahat..................at pang 3 session na namin.......so nasa amin kami..........

"akin na nga ako munaaa" sige na ikaw na magaling

"hahaha........opo kuya irenz........-_-......tama yan sigee tulog na ko ha"

"sige gigisingin nalang kita kapag napublish ko na........ "

"goowww .........its a free country you can do what you want.............adiosss magcoconserve pa ako ng energy.........._"

"hahahaha idol mo talaga si oreki no"

"tulooogggg na ako................wala kang pake sinasabuhay ko lang ang mgs aral ni oreki......teka sabing tulog na ako"

"hahaha osya.......tulog na"

zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz(POV ko ito kaya walang magnanarate kasiii tulog ako okey)

-_- 0_- -_0 0_0.............wow ha nandito pa din sya.......

"o tapos ka na???..."

"ha? ah oo sigee una na ako " what kakadating niya lang dibaaa

"weyyttt diba kakadating mo palang ........"

"huh??? 6:39 na nga ooo.......natulog ka kaya"

"ayy oo nga pala......sigeee bye.....labas ka nalang ha.....magpaalam ka kay mama pati na din kay sharkooo......bye *sabay tingin sa monitor ng ginawa nya*"

"oo sigee kasama talaga si sharkoo"

"oo naman aso ko yun eee"

"k.......paalam"

huuhuuhuuu.......wala na ........wala na sya......umalis na yung K2 ko..........di man lang kami nagkausap ng matagal.....ano kayang ginawa nya nung tulog ako..........wahhhh.......bakit ba kasi ako natulogg.............baka....naman.......hindi..........hindi........kaklase ko yang si irenz mula kinder............close sila ni mama tsaka ni sharkoo........,kaya ooo dapat walang alalahanin......

*basa *basa *basa...........hahahaha...........galing naman niya pala gumawa eee tsaka love story ituuu,........baka ako yung female lead............hahaha ansaya............

*kinabukasan.......yehay sa kanila naman kami na kapit bahay lang naman namin as in ganitooo

*#shaira | kalsada | *#irenz ganun din naman yung nangyari pero di na ako natulog.....idlip lang ,,,,.....hahahaha.......tapos tinuloy nya yung istorya na may title na "Babala: walang magbubukas" ......at naging co writer akoooo.....wuuuutt dahhh.......hahahaha pero okey lang since masaya ako na makita siya..........hihihi........

*kinabukasan yey.......skul......--3-- *insertsarcasmface*

otakuu club...............Tropang Kpoper.............writer's club..........etc......hahaha ansaya nooo.......pakamatay na kaya ako.................perooo kasama ko lahat dyan si irenz eeeekaya kailangsn ko magpigil........

"shai sulatan mo naman ako ng assignment ooo"

"ha bat akoo" yung kaklase ko yan na pa VIP kainis nga eee

"sige naaa tinatamad akoo eee"

"ayoko.....nga maghire ka ng sekretarya mo"

"k.fine sa iba nalang"

"k class magnominate na kayooo ng isasali natin sa pageant"

"ma'am si irenz at shaira" wauuttt daahhh

"ma'am i object si irenz at si jane dapat........ano payag kayooo classmates diba"

"yiiissss"

"okey it's been decided irenz at jane na ang rep. natin lets proceed to our lesson and bring out your assignment"

kalungkot naman na nominate na nga eee pero kinontra ng pa VIP kong klassmate -_-

yan tuloy.........di na kami masyadong magkasama .................di na din natuloy yung SS namin at kapag tatawagin ng sabay si irenz at jane lagiii nalang may ayyieee......ha.hahaa......taenessss nagseselos ako...............nasaan ang hustisya para sa mga may sariling mundo na tulad kooo .......hayyyyy makauwiii na nga lang,......

**sa bahay

makapagfb na nga hayyy ................scrolll........scroolllll........wut dahhhhhh ano ituuuu bakit magkasama sila ni jane sa dp niya??

sila na ba???? tae andaming likes puro......congrats.............pootekk naman ooo sila na nga.......ang bilis naman..........nun.......kainis.......di man lang ako hinintay na magconfess.........teka.....tama SS na bukas matanong nga ako nalang pupunta sa kanila para astigg......

Ang Luv Story ng Awtor niyo....>_<Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon